x close

ดิว มาแรง! ฟุ้งควงกินข้าวกับแม่ ลุ้นแฟน กอล์ฟ




ฟุ้งควงกินข้าวกับแม่"ดิว"มาแรง!ลุ้นแฟน"กอล์ฟ" (สยามดารา)

          นางเอก อุบัติรักฯ ภาค 2 ''ดิว-อริสรา'' ลุ้นรอเรียก นักร้องหนุ่ม ''กอล์ฟ-พิชญะ'' แฟน เจ้าตัวฟุ้งควงแขนเดินช็อปปิ้งประจำ เผยชอบที่ฝ่ายชายนิสัยดี น่ารัก คุยสนุก แถมล่าสุดยังพาไปแนะนำให้รู้จักกับครอบครัวแล้วด้วย 

          เป็นเพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2'' ที่กำลังออกอากาศเอาใจแฟนๆ ละคร ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อยู่ในขณะนี้แท้ๆ  จึงทำให้คาสโนวาวัยละอ่อน ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้องดูโอชื่อดัง อย่างหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ  นิธิไพศาลกุล ได้ทำความรู้จักมักคุ้นกับนักแสดงสาวน้องใหม่ ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์  และถึงแม้ว่าทั้งคู่เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะนอกจากจะมีเสียงแว่วๆ มาจากคนในกองถ่ายแล้ว ล่าสุดยังมีภาพหลุดเดินควงแขนกันไปช็อปปิ้งมาตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย ว่าแล้วพอผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวสาว ''ดิว-อริสรา'' ในงาน อาหารร้อยพัน มหัศจรรย์เชลล์ชวนชิม ที่เซ็นทรัลชลบุรี เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะกะเทาะหัวใจ ของเจ้าตัวมาอัพเดตให้แฟนได้ทราบกัน

          ดิว : กับกอล์ฟก็เป็นเพื่อนกันค่ะ จะบอกว่าเป็นเพื่อนชายที่ดิวสนิทที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ อย่าเพิ่งใช้คำว่าคนรู้ใจเลยนะ อย่างภาพปาปาราซซี่ที่เป็นข่าว ดิวมองว่าเป็นเรื่องปกตินะ เพราะที่ผ่านมาดิวกับกอล์ฟก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ซึ่งส่วนใหญ่เราก็จะไปช็อปปิ้งกัน มีทั้งไปสยามพารากอน, ไปเซ็นทรัลเวิลด์ หรือไม่ก็ไปจตุจักร อะไรประมาณนั้นค่ะ หลายคนก็ถามนะคะว่าเราไปสนิทกันตอนไหน ที่จริงแล้วดิวเริ่มสนิทกับกอล์ฟเค้าตอนที่เริ่มถ่ายละครเรื่องอุบัติรักฯ นี่แหละ คือนักแสดงในกองก็จะมีแลกเบอร์โทร.กันอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าเราสองคนคุยกันรู้เรื่อง ชอบอะไรคล้ายๆ กัน อย่างชอบไปเดินช็อปปิ้งเหมือนกัน ชอบทานอาหารคล้ายๆ กัน

 มีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นเป็นแฟนกันหรือไม่ 

          ดิว : อันนี้ก็ยังตอบไม่ได้อ่ะค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคตเนอะ หากเราพูดไปมันก็จะดูไม่ดี เพราะเราเป็นผู้หญิง ก็ขอคุยกัน ดูนิสัยใจคอกัน แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก่อน ถามว่ากอล์ฟโทร.มาหาบ่อยมั้ย ก็บ่อยนะ คุยกันเกือบทุกวัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะคุยเรื่องสัพเพเหระทั่วไป ถามสารทุกข์สุกดิบ อย่างวันนี้มีถ่ายละครมั้ย เดี๋ยวเจอกันนะ อะไรประมาณนั้น คือดิวคุยกับกอล์ฟแล้วรู้สึกดีค่ะ เค้าเป็นคนคุยสนุก เป็นคนดีคนหนึ่ง ให้คำปรึกษาได้ ดูแลเทกแคร์เราได้ จะใช่สเปกหรือเปล่าอันนี้ดิวไม่รู้ เพราะดิวไม่มีสเปก ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็โอเคค่ะ แต่ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปก่อนค่ะ

 แต่ก่อนหน้านี้ กอล์ฟเค้าออกมาให้สัมภาษณ์แล้วนะว่าคบหาดูใจกัน 

          ดิว : คงไม่มั้งคะ เค้าคงหมายความว่าคุยๆ กันอยู่ คงไม่ได้หมายความว่าคบกันเป็นจริงเป็นจังขนาดนั้น เพราะดิวมองว่าตอนนี้เราเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน คอยให้คำปรึกษากัน ไปไหนมาไหนด้วยกันมากกว่า ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกันขนาดนั้นมั้งคะ อีกอย่างดิวก็ไม่ได้ปากแข็งด้วย ที่ผ่านมาเค้าก็บอกดิวนะว่าคุยกันเป็นเพื่อนกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ อย่างตอนที่มีรูปลงหนังสือเราก็มีโทร.คุยกันบ้าง ถามว่าเห็นรูปหรือยัง แต่กอล์ฟเองเค้าก็ไม่ได้ซีเรียส จะเป็นแนวแซวๆ กันซะมากกว่า เพราะวันนั้นเราก็ไปเดินช็อปปิ้งกันธรรมดา ไม่มีรูปจับมือถือแขนอย่างที่ใครๆ เค้าพูดกันหรอก มีคนบอกเหมือนกันว่าให้ระวังแฟนคลับกอล์ฟนะ แต่เรื่องนี้ดิวว่าแฟนคลับกอล์ฟเค้าน่ารักนะ เค้าคงเข้าใจว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน

  ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขนาดนี้ มีโอกาสเจอครอบครัวของหนุ่มกอล์ฟบ้างหรือยัง 

          ดิว : ก็มีเจอกันบ้างค่ะ ก็จะมีนัดไปทานข้าวกันบ้าง ไปเดินช็อปปิ้งกันบ้าง เพราะคุณแม่ของกอล์ฟก็ชอบช็อปปิ้งเหมือนกัน คุณแม่ใจดีนะคะ น่ารัก  ถามว่าคุณแม่ไฟเขียวหรือยัง อันนี้ดิวไม่ทราบนะ เพราะอย่างที่บอกว่าเรายังคบกันเป็นเพื่อนอยู่เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิว มาแรง! ฟุ้งควงกินข้าวกับแม่ ลุ้นแฟน กอล์ฟ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:03:59 25,534 อ่าน
TOP