ป้อง โบ้ยภาพหลุดยันไม่เคยจีบ แตงกวา

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตน์รักษ์


"ป้อง" โบ้ยภาพหลุดยันไม่เคยจีบ "แตงกวา" (คมชัดลึก)

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีภาพหลุดกุ๊กกิ๊กกับไฮโซสาวรุ่ยเยาว์ "น้องแตงกวา" ว่อนอินเทอร์เน็ต แต่พระเอกหนุ่ม "ป้อง" ณวัฒน์ กลับปฏิเสธความสัมพันธ์เป็นแค่คนรู้จัก ไม่เคยจีบ ไม่เคยสนิทสนมเกินเพื่อน มั่นใจรูปหลุดจากเฟสบุ๊กแน่นอน เมื่อถามถึงภาพหลุด ที่เอามือบิดปากเล่นนัวเนียกับไฮโซสาว น้องแตงกวา จนตกเป็นข่าว ล่าสุดเจอ พระเอกหนุ่ม "ป้อง" ณวัฒน์  จึงได้ถามไถ่ถึงเรื่องนี้

           ป้อง : พูดจริงๆ นะ ว่าเราไม่ได้สนิทกัน แต่เรารู้จักกัน ชื่อน้องแตงกวา เราไม่อยากพูดถึงนะ เพราะเขาก็อยู่ดีๆ ของเขาอยู่แล้ว เราก็สนิทแบบพี่น้องกันมากกว่า วันนั้นเราไปงานวันเกิดน้องตั๊น (จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี) ไปกันหลายคน พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ก็ไป แล้วก็ไปเจอน้องๆ เพื่อนๆ กัน เจอกันก็แซวๆ ถ่ายรูปแบบขำๆ มากกว่า (ไม่สนิททำไมเอามือปิดปากเขา) ก็สนิทประมาณหนึ่ง แต่คำว่าไม่สนิทเนี่ย คือไม่ได้จีบกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน    

  เมื่อนักข่าวถามว่ารู้จักกับน้องแตงกวามานานหรือยัง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

           ป้อง : รู้จักกันมานานแล้ว เพราะอยู่กลุ่มน้องตั๊น สมัยก่อนเวลาที่มีแฟชั่นโชว์ให้พระราชอาคันตุกะชม ก็มีโอกาสเข้าไปใส่ชุดโบราณอะไรอย่างนี้ให้ชม ก็จะมีน้องๆ กลุ่มนี้เข้าไปด้วย ส่วนใหญ่ก็จะไปเจอกันตามงานวันเกิดของใครคนใดคนหนึ่ง อย่างที่บอกว่าไม่ได้จีบ น้องเขายังเด็กอยู่ ส่วนเรื่องภาพหลุดเราก็ไม่รู้นะ เพราะว่ามันอยู่ในเฟสบุ๊ก ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่รู้ว่าใครโพสต์ แต่มันมีการส่งต่อให้เพื่อนๆ ดู แล้วมันไม่ได้มีอะไรเสียหาย อารมณ์แบบพี่น้อง ไม่ใช่ว่าเป็นภาพกอดกันจูบกัน ซึ่งภาพนั้น มันดูแล้วไม่มีอะไรเสียหาย อย่างที่บอก ว่ามันไม่มีอะไร เราก็รู้อยู่แก่ใจเราเอง ถ้าคนเห็นภาพ ก็จะรู้ว่ามันเป็นอารมณ์แบบพี่น้องนะ เล่นๆ กันมากกว่า เราก็เล่นอย่างนี้กับทุกคน เพราะว่าก็เป็นน้อง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้อง โบ้ยภาพหลุดยันไม่เคยจีบ แตงกวา อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:53:43 15,767 อ่าน
TOP
x close