x close

โจ-เจ รวมพลังพี่น้อง ใน JOE & J THE BROTHER CONCERT

JOE & J THE BROTHER CONCERT


"โจ-เจ" รวมพลังพี่น้อง ระเบิดความมันส์กับ 2 แนวดนตรี ใน "JOE & J THE BROTHER CONCERT" (แกรมมี่)

          เตรียมพบสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี กับการเจอกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของ 2 พี่น้อง "วรรธนะสิน" 2 หนุ่ม กับความเหมือนที่แตกต่าง โจ-จิรายุส วรรธนะสิน พี่ใหญ่ใจดีกับมาดเท่ห์ ดูอบอุ่น ขวัญใจสาวๆ ในแนวเพลงรักสไตล์ป๊อปร็อค และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน น้องชาย ขี้เล่น อารมณ์ดี เจ้าพ่อเพลงแร็พขาแดนซ์ แต่ร้องเพลงรักได้โดนใจสุดๆ ทั้งคู่จะมาจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ต "JOE & J THE BROTHER CONCERT" จัดโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ซึ่งได้มีงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตไปแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

         คุณจะได้พบกับ LIVE CONCERT ครั้งประวัติศาสตร์ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุข มันส์ และ ซึ้ง ในแบบที่คุณต้องไปพิสูจน์ด้วยตา สัมผัสด้วยตัว แล้วคุณจะรู้สึกถึงคำว่า เกินคำบรรยายนั้นเป็นอย่างไร

         "JOE & J THE BROTHER CONCERT" เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2500 / 2000 / 1500 / 1200 / 800 / 500 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ-เจ รวมพลังพี่น้อง ใน JOE & J THE BROTHER CONCERT โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:56:32 9,281 อ่าน
TOP