one two three SOUL ลบคำสบประมาท ถูกหาว่าซิ้งค์

one two three soul วันทูทรี โซล


4 หนุ่ม one two three SOUL ลบคำสบประมาท ถูกหาว่าซิ้งค์ (ทรูแฟนเทเชีย)

          เห็นหน้าเห็นตากันไปแล้วสำหรับเจ้าของบทเพลง "สักครั้ง" ซิงเกิ้ลใหม่ของกลุ่มนักร้อง one two three SOUL (วัน-ทู-ทรี โซล) ล่าสุดไปโชว์ผลงานตามงานต่างๆ ถูกมองว่าร้องซิ้งค์ เจ้าตัวเผยความจริง ร้องสดทุกงาน ไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไง

          สมกับที่เป็นบทเพลงที่ผ่านการการันตีจากทีมเพลงเลือดใหม่ของค่าย LOVEiS ภายใต้การดูแลของบอย โกสิยพงษ์ เพราะเพลง "สักครั้ง" ซิงเกิ้ลใหม่ของกลุ่มนักร้อง one two three SOUL (วัน-ทู-ทรี โซล) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกเส้นเสียงดีทั้งสี่คนได้แก่ ณัฏฐ์  ทิวไผ่งาม (นัททิว), ภัทรภณ  โตอุ่น (รอน), ธนพล  มหธร (แต๊บ) และ อคิร  วงษ์เซ็ง (ว่านไฉ) หลังจากที่ได้ไปร้องโชว์ในงานต่างๆ เหล่าสมาชิกก็ได้ยินเสียงตอบรับมาว่า เพลงเพราะอย่างนี้คงร้องซิ้งค์แน่ๆ เล่นเอาสี่หนุ่มถึงกับงงไปเลย เพราะที่ผ่านมาทุกงานร้องสดตลอด

          ซึ่งเรื่องนี้ ทีมงานได้สอบถามไปที่ ณัฏฐ์  ทิวไผ่งาม (นัททิว) โดยนัททิวได้เปิดเผยรายละเอียดฟังว่า "พวกเราได้ยินเสียงตอบรับตั้งแต่ตอนที่ส่งเพลง "สักครั้ง" ไปตามคลื่นวิทยุต่างๆ แล้วล่ะครับ ก็มีชมมาให้ได้ยินว่า เพลงนี้เพราะดี อยากรู้ว่าเป็นใครร้อง พอตอนนี้รู้กันแล้วก็ได้ไปโชว์ตามที่ต่างๆ กลับถูกมองว่าเปิดเพลงร้องซิ้งค์ซะงั้น ผมก็งงๆ ก็พวกเราร้องสดกันทุกงาน หรือว่าเราร้องเหมือนในแผ่นจนคนเค้าไม่แน่ใจ อันนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี จะให้ร้องผิดๆ บ้างจะได้รู้ว่าร้องสดนะ ไม่ได้เปิดแผ่นก็ทำไม่ได้

          พวกเราเลยใช้วิธีเป็นการปรับเปลี่ยนท่อนร้องกันใหม่จะได้ไม่เหมือนในแผ่น ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองไปฟังเวลาที่พวกเราขึ้นโชว์ละกันนะครับ จะได้รู้กันซักทีว่าพวกเราโชว์สดทุกครั้งครับ" สามารถโหลดฟังและชมผลงานซิงเกิ้ล "สักครั้ง" จาก one two three SOUL เสียงสื่ออารมณ์ ตัวตนคือเพลง เพียงโทร 2222 ได้แล้ววันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
one two three SOUL ลบคำสบประมาท ถูกหาว่าซิ้งค์ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:25:16 6,568 อ่าน
TOP
x close