x close

จับพ่อเลี้ยงใจชั่วข่มขืนลูกนาน 3 ปี

คุก

 



จับพ่อเลี้ยงใจชั่วข่มขืนลูกนาน 3 ปี (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม  พตท.ปิยะพงษ์  กล้วยไม้  สว.เวร สภ.เมืองนครปฐม ได้มีพลเมืองดีซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม นำ น.ส. หนึ่ง อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกนายก้อง (นามสมมติ)  อายุ 36 ปี ชาว ต.คลองแม่ลาย  อ.กำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร  อาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง  ข่มขืนมาเป็นระยะเวลานานกว่า 3 ปี หากขัดขืนก็จะถูกตบตีและทุบทำร้ายร่างกาย หลังรับแจ้ง ตร.จึงให้ชุดสืบสวนเข้าจับกุมพ่อเลี้ยงใจชั่วทันที ขณะนอนพักอยู่ในห้องเช่า  และนำตัวมาสอบสวน

          โดยพลเมืองดีเปิดเผยว่า ตนเห็น น.ส.หนึ่ง มีอาการเซื่องซึมไม่ค่อยพูดจากับใคร เก็บตัวเงียบอยู่คนเดียวเป็นประจำ  และสังเกตเห็นตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำเหมือนถูกทำร้ายจึงพยายามที่จะถาม  และ น.ส.หนึ่งก็ไม่ยอมบอกเอาแต่ร้องไห้  เมื่อคาดคั้นเข้าไปอีก น.ส. หนึ่งจึงปริปากพูดออกมา ว่าถูกนายสนม พ่อเลี้ยงข่มขืนมานานตั้งแต่อายุ 13 ปี  หลังจากย้ายมาจาก จ.กำแพงเพชรมาอยู่ที่ จ.นครปฐม กับพ่อเลี้ยง 2 คนตามลำพัง  เนื่องจากแม่เป็นชาวกะเหรี่ยง จึงไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน ตนถูกพ่อเลี้ยงของตนข่มขืนมาหลายครั้ง หลังจากสำเร็จความใคร่แล้วจะขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด ด้วยความที่ น.ส.หนึ่ง อายจึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง  กระทั่งล่าสุดถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเสร็จกิจได้อ่อนเพลียนอนหลับไป  จึงมานั่งร้องไห้ พลเมืองดีได้รับฟังจึงพามาแจ้งความดังกล่าว

          นายก้อง ให้การว่า มีภรรยาเป็นชาวกะเหรี่ยงอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร มีลูกติดมา 1 คน คือ น.ส.หนึ่ง ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก  เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีจึงพาลูกเลี้ยงมาหางานทำใน จ.นครปฐม โดยอยู่กันลำพังเพียง 2 คน เช่าห้องแถวพักอยู่ในเขตเทศบาลนครนครปฐม  พร้อมกับออกทำงานรับจ้างตามร้านอาหาร   เมื่อตกดึกกลับบ้านจะรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาแต่ไม่รู้จะไประบายกับใคร จึงข่มขืน น.ส.หนึ่ง ลูกเลี้ยงของตน หากขัดขืนจะถูกทุบตีพร้อมกับขู่ห้ามไปบอกใครตนข่มขืน น.ส.หนึ่ง มาตั้งแต่อายุ 13 ปี จนปัจจุบันอายุ 16 ปี 

          ด้านพ.ต.ท.ปิยะพงษ์  สว.เวร  ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน อายุต่ำกว่า 18 ปีและควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเลี้ยงใจชั่วข่มขืนลูกนาน 3 ปี อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:34:24 13,103 อ่าน
TOP