x close

เด็ก 5 ขวบ เล่นผูกคอตาย โชคดีเชือกขาด


ดช. 5 ขวบ เล่นผูกคอตายหวิดสยอง โชคยังดี เชือกขาด ฟาดลงพื้น แค่หัวแตก (ข่าวสด)

          อุทาหรณ์ผู้ปกครอง หนูน้อยวัย 5 ขวบ เล่นผูกคอตายกับเพื่อนร่วมรุ่น โชคดีเชือกขาดรอดหวุดหวิด เผยออกความคิดพิเรนทร์นำเชือกฟางมาแขวนกับต้นมะขามแล้วทำเป็นผูกคอตาย โชคดีเชือกรับน้ำหนักไม่ไหวขาดตกลงมาพื้นด้านล่าง หัวไปชนกับศาลพระภูมิแตกเย็บ 3 เข็ม แม่เผยไปทำงานปล่อยให้อยู่กับยายวัย 59 กลับมาพบว่าลูกบาดเจ็บจึงนำส่งโรงพยาบาล

          เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่ามีเด็กเล่นผูกคอตาย แต่เชือกขาดจึงหล่นลงมาได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 58 ม.1 ต.วังตะเคียน อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปช่วยเหลือและนำตัวส่ง โรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 5 ปี เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 มีบาดแผลถลอกเป็นรอยเชือกรัดรอบลำคอ และศีรษะแตก เย็บ 3 เข็ม

          ด.ช.บี (นามสมมติ) ที่ยังรู้สึกตัวดีเล่าให้ฟังว่า ตนกับเพื่อนอีก 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน เล่นปีนต้นมะขามอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นเพื่อนๆ ชวนกันเล่นผูกคอตาย โดยใช้เชือกฟางมัดเป็นบ่วงผูกติดกับต้นมะขาม สูงประมาณ 5 เมตร เมื่อตนปีนขึ้นไปและใช้เชือกมัดติดกับลำคอและทิ้งตัวห้อยลงมาจากต้นไม้ ทำให้เชือกฟางขาดและหัวชนฟาดเข้ากับปูนรองศาลพระภูมิ จากนั้นเพื่อนที่ชื่อ ด.ญ.จอย วิ่งไปเรียกยายซึ่งอยู่ภายในบ้านให้ออกมาช่วย และแม่ก็กลับมาจากทำงานพอดี จึงได้พามาหาหมอที่โรงพยาบาล

          นางรวิวรรณ 42 ปี ผู้เป็นแม่ให้การว่า ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่บริษัท กรุงเทพผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ปกติแล้วลูกชายจะไปเรียนหนังสือ และกลับมาอยู่บ้านกับยายคือนางสมบัติ อายุ 59 ปี ในช่วงเวลาเย็นก็จะเล่นกับเด็กในละแวกบ้านเป็นประจำ กระทั่งวันนี้ขณะที่ตนกลับจากทำงานมาที่บ้าน ก็เห็นลูกชายร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เมื่อสอบถามแม่ของตนได้ความว่า เด็กเล่นผูกคอตายกันที่ต้นมะขาม และตกลงมา จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงนำบุตรชายส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 5 ขวบ เล่นผูกคอตาย โชคดีเชือกขาด อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2552 เวลา 12:07:43 27,708 อ่าน
TOP