เต๋า โหมงานรีบเก็บเงิน เตรียมปั้มลูก





เต๋าโหมงานรีบเก็บเงินเตรียมปั้มลูก (สยามดารา)

          "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด เร่งโหมงานหนัก รีบเก็บเงินเตรียมมีลูกเร็วๆ บ่นว่างานเยอะจนไม่มีเวลาว่างไปฮันนีมูนกัน 2 ต่อ 2

          หลังดาราหนุ่ม "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสาวนอกวงการ "ยุ้ย" อัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการนิตยสารคอสโมโพลิแทนมาได้ ประมาณเดือนกว่า ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสเจอทั้ง 2 ในงานมอบรางวัล Cosmo Reflecting On Time Award 2009 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ที่ดูแล้วทั้งคู่มีความสุขกันมากๆ

          งานนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงเข้าไปสอบถามถึงชีวิตหลังแต่งงาน เต๋าและยุ้ย เปิดเผยว่า "หลังแต่งงานก็ประมาณเดือนกว่าเเล้ว สนุกมาก เราทำทุกอย่างได้ดี เราสองคนก็แฮปปี้" เต๋า กล่าว

          "จริงๆ แล้วเราก็ดูเหมือนเพื่อนกัน เหมือนพี่เหมือนน้องกันมากกว่าค่ะ" ยุ้ย กล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า งานเยอะขนาดนี้มีเวลาไปฮันนีมูนกันมั้ย "ยุ้ย-อัฐมาศ" กล่าวต่อไปว่า "ยังค่ะ! ก็คงคิดว่าเก็บไว้ในช่วงเวลาดีๆ ดีกว่า ตอนนี้ทำงานกันไปก่อน"

          "ดูไว้หลายที่ครับ ก็ดูเอาไว้แล้วเหมือนกัน ก็พยายามหาที่ๆ มีบรรยากาศดีๆ สำหรับพักผ่อน เพื่อที่จะสร้างมุมมองใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ" เต๋า สมชาย กล่าว

          ถามทิ้งท้ายว่าแล้วเมื่อไหร่จะมีลูกกันซะทีล่ะ? "จริงๆ แล้ว ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีเวลา ทำแต่งานอย่างเดียว เลยยังไม่ค่อยมีเวลามากซักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีเมื่อไหร่แล้วผมจะบอก คงเร็วๆ นี้ครับ เดี๋ยวเร็วๆ นี้ รอถามข่าวจากพี่เต๋าอีกทีแล้วกันค่ะ" ทั้งคู่ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋า โหมงานรีบเก็บเงิน เตรียมปั้มลูก อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:07:50 8,829 อ่าน
TOP
x close