x close

SS501 กับอัลบั้มสุดพิเศษ Collection

SS501


เตรียมนับถอยหลังกับอัลบั้มสุดพิเศษ SS501 Collection (dspentthailand)

          นับเป็นเวลาถึง 1 ปี  3 เดือน ที่หลายคนเฝ้ารอคอยกว่าที่สมาชิกทั้ง 5 คน ของ SS501 จะได้กลับมาทำผลงานร่วมกันอีกครั้ง หลังจากการปล่อยซิงเกิ้ลที่สามไปเมื่อปี่ที่แล้ว สมาชิกแต่ละคนต่างแยกกันไปมีผลงานโดนเด่นของตนเอง

          หัวหน้าวง คิมฮยอนจุง รับบท ยุนจีฮู หนุ่มโสดในฝันจากกลุ่ม F4 ในละครสุดฮิต "Boys Over Flower" อีกหนึ่งสมาชิก ปาร์คจองมิน ได้โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงและการแสดงอันทรงพลังกับละครเวทีชื่อดัง "Greece" ในบท Danny และสมาชิกอีกสามคน ฮอยองแซง คิมคยูจง และ คิมฮยองจุน ได้เผยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลกับบทเพลงของพวกเขาในอัลบั้มพิเศษ "U R Man" หลังจากความสำเร็จที่น่าชื่นชมของแต่ละคน ในปี 2009 นี้พวกเขาจะกลับมาครองบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ร่วมกันในฐานะเจ้าชายทั้งห้าอีกครั้งกับ SS501

          SS501 จะเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียด้วยการแสดงที่โอลิมปิค สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 และ 2 สิงหาคมนี้ นอกจากการเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้แล้ว พวกเขายังได้ทุ่มเทการทำงานไปกับอัลบั้มชุดที่สองกันอย่างเต็มที่ แต่ก่อนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาอันน่าจดจำกับเอเชียทัวร์ พวกเขาได้มอบผลงานชิ้นพิเศษชุดใหม่ในอัลบั้ม "Collection" มาตอบแทนการเฝ้ารอคอยด้วยเพลงเดี่ยวของแต่ละสมาชิกและโบนัสแทรกเพลงพิเศษท้ายอัลบั้ม

          อัลบั้ม SS501 Collection ประกอบด้วยดนตรีในรูปแบบ modern & luxurious style โดยได้เปิดตัวเพลงใหม่ของฮอยองแซง คิมคยูจง และคิมฮยอนจุง ไปในวันที่ 18 มิถุนายน ส่วนเพลงของปาร์คจองมิน และคิมฮยองจุน จะเปิดตัวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยการเปิดตัวอัลบั้มอย่างเป็นทางการได้มีขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคม เพลง "Nameless Memory" โดย ฮอยองแซง เพลง "Wuss up" โดย คิมคยูจง และเพลง "Please be good" โดย คิมฮยอนจุง ไต่ขึ้นสู่อันดับท๊อปของแต่ละชาร์ตเพลงอย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดตัว และยังคงได้รับความนิยมอย่างมากนับจากนั้น

          นอกจากนี้แล้ว อัลบั้ม "Collection" ยังมีภาพถ่ายจากลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งพวกเขาได้เดินทางไปทำงานกันในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ในอัลบั้มยังมีอีกหนึ่งความพิเศษสมกับเป็นคอลเลคชั่นชิ้นสำคัญของ SS501 คือ มิวสิควิดีโอ ซึ่งเป็นผลงานการผลิตในระดับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ด โดยมี SS501 มารับบทเป็นมือสังหาร และจะเผยแพร่ผ่านทาง GomTV ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนเป็นต้นไป ครั้งนี้สมาชิกทั้ง 5 คน ได้เข้ามาสวมบทบาทการแสดง โดย คิมฮยอนจุง และ ปาร์คจองมิน รับบทมือสังหารที่ต้องมาไล่ล่ากันเองท่ามกลางเมืองใหญ่ ซึ่งมีความพิเศษอย่างมากเพราะเป็นฉากที่หาดูได้เพียงจากภาพยนตร์แอคชั่นทุนสูงเท่านั้น

          ตอนที่ 1 ของ มิวสิควิดีโอความยาวรวม 20 นาที ได้เปิดฉายออนไลน์ครั้งแรกในวันที่ 22 มิถุนายน โดยได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ส่วนตอนที่ 2 และมิวสิควิดีโอตัวเต็มในเวอร์ชั่นความยาว 20 นาทีจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ SS501 กำลังวางแผนเดินทางโปรโมทเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในปลายเดือนมิถุนายน และตามด้วยประเทศไทยหลังจากนั้น ทั้งนี้พวกเขากำลังฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SS501 กับอัลบั้มสุดพิเศษ Collection โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:08:39 22,449 อ่าน
TOP