x close

ลวง - ขังโรงแรม สาวพริตตี้ มัดมือเท้า – อนาจาร

ลวงพริตตี้


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

          เมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี แถลงข่าวจับกุมนายฐปนัช หรือทัด ปลูกทรัพย์ อายุ 25 ปี และนายชาติ หรือโอม สุเกติ์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลางมีดคัตเตอร์ เชือกด้ายมัดกล่องไปรษณีย์สีขาว โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว โดยกล่าวหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ จับได้บริเวณหน้าร้านคิวบาร์ ปากซอยสุขุมวิท 11 และขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่ 2 ได้ที่สินศิริแมนชั่น 1 ซอยลาดพร้าว 130 กทม.

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพีบี ซอยสุขุมวิท 3 มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในห้องเลขที่ 17 ของโรงแรม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย อยู่ในอาการหวาดผวา มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่ง

          จากการสอบปากคำน.ส.เอ ให้การว่า มีอาชีพเป็นพริตตี้ รับงานโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆ ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับนายชาติที่งานโชว์ตัวแห่งหนึ่ง พร้อมกับขอเบอร์โทรศัพท์ไว้ บอกว่าหากมีงานจะโทรศัพท์ไปเรียกจึงได้ให้ไป จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กรกฎาคม นายชาติได้โทรศัพท์มาหาบอกว่ามีงานให้ทำ โดยให้ช่วยต้อนรับดูแลแขกผู้ใหญ่ที่เพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัดที่พักอยู่ที่โรงแรม เมื่อมาถึงได้พบกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นั่งอยู่ภายในห้อง ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ก่อนใช้เชือกมัดเท้ามัดมือไพล่หลังจนไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ 

          น.ส.เอให้การว่า จากนั้นนายฐปนัชได้บังคับให้ใช้ปากทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่ เมื่อขัดขืนถูกผู้ต้องหาทั้ง 2 คนทำร้ายร่างกายจนต้องยอมทำตาม ก่อนที่ทั้งคู่จะอุ้มไปขังไว้ในห้องน้ำ พร้อมกับขโมยทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือและเงินสด รวมทั้งขับรถยนต์คัมรี่ของผู้เสียหายหลบหนีไป กระทั่งพนักงานของโรงแรมเปิดห้องพักเพื่อเข้ามาทำความสะอาด พบผู้เสียหายถูกจับมัดอยู่ในห้องน้ำจึงช่วยแก้มัดให้ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายฐปนัชรับสารภาพว่า ตนและนายชาติรู้จักกับผู้เสียหายที่งานอีเวนต์ สำหรับเปิดตัวสินค้างานหนึ่ง ที่ทำไปเพื่อต้องการทรัพย์สินไปขายเพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ช่วงที่ลงมือเห็นว่าผู้เสียหายรูปร่างหน้าตาดีจึงบังคับให้ช่วยสำเร็จความใคร่ โดยที่ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าเพิ่งลงมือครั้งแรก ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธมีด พร้อมดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลวง - ขังโรงแรม สาวพริตตี้ มัดมือเท้า – อนาจาร อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2552 เวลา 18:09:15 27,753 อ่าน
TOP