x close

คลิป เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอล มะกันโห่ไล่






คลิป เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอล มะกันโห่ไล่ (ข่าวสด)

        บีบีซีรายงาน วันที่ 20 ก.ค. ว่า เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ จากเกาะอังกฤษ เผชิญหน้าทะเลาะกับแฟนบอลชาวอเมริกัน ของทีมแอลเอ กาแล็กซี ในสนาม ท่ามกลางบรรยากาศโห่ไล่ของแฟนบอล ที่ดังกว่าเสียงปรบมือต้อนรับ ในนัดกระชับมิตรที่กาแล็กซี พบกับสโมสรเอซีมิลาน จากอิตาลี ที่สนามบรูซ อารีน่า ในลอสแองเจลิส เมื่อวันอาทิตย์ ตามเวลาในสหรัฐ

        ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลกับเบ็คแฮมไม่สู้ดี นับตั้งแต่เบ็คแฮมไปเล่นให้เอซี มิลาน ในช่วงยืมตัวฤดูกาลที่ผ่านมาและให้สัมภาษณ์ว่า อยากเล่นให้กับสโมสรของอิตาลีอย่างถาวร แต่สุดท้ายต้องกลับมาเล่นให้เมเจอร์ลีกก่อน ซึ่งแลนดอน โดโนแวน นักเตะดาวดังเจ้าถิ่นชาวอเมริกัน วิจารณ์ว่า เบ็คแฮมไม่ตั้งใจเล่นให้ทีมกาแล็กซี่ และไม่เป็นมืออาชีพ

        ในการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องครั้งนี้ ปรากฏว่า มีแฟนบอลถือป้ายต่อว่า และขับไล่เบ็คแฮมให้กลับบ้านไปเลย แม้มีกลุ่มแฟนบอลที่มาเชียร์ รวมถึง ทอม ครูซ พระเอกคนดังของฮอลลีวู้ด ที่สนิทกับเบ็คแฮมตั้งแต่ย้ายมาอเมริกา แต่เสียงโห่ไล่ของฝ่ายต่อต้านดังกลบ

         เบ็คแฮม กล่าว ภายหลังเหตุการณ์ทะเลาะแฟนบอลยุติ โดยมีเจ้าหน้าที่มาแยกสองฝ่ายออกจากกันว่า แฟนบอลส่วนใหญ่ของทีมดีมาก มีคนสองคนเท่านั้นที่มีปัญหา ช่วงเกิดเหตุตนแค่จะเข้าไปจับมือด้วย แต่เขาไม่ยอม เรื่องก็เลยออกมาเป็นแบบนี้



 

คลิป เดวิด เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอล - ชาวมะกันโห่ไล่

 




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอล มะกันโห่ไล่ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:24:23 32,872 อ่าน
TOP