x close

ชูศรี เชิญยิ้ม ประกันตัว นก เชิญยิ้ม คดีซื้อยาไอซ์

นก เชิญยิ้ม


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


          
เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (21 ก.ค.) นายชิติสรรค์ พงษ์สุธาชาคริต หรือ ชูศรี เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง อายุ  49 ปี อดีตสามี นางวนิดา แสงสุข หรือ นก เชิญยิ้ม อายุ 39 ปี ที่ถูกตำรวจจับกุมข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อยื่นขอประกันตัว นก เชิญยิ้ม

          
ชูศรี เชิญยิ้ม กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่า นก เชิญยิ้ม ถูกจับกุมข้อหายาเสพติด รู้สึกตกใจมาก คิดไม่ถึงว่า จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะปกตินกเป็นคนเรียบร้อย ร่าเริง ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มีเพียงดื่มสุราบ้างเล็กน้อย แต่ระยะหลังมีงานแสดงน้อยลง อาจจะทำให้เกิดความเครียด ตนก็รู้สึกเห็นใจ หลังจากนั้นจึงพยายามหาทางช่วยเหลือ โดยมีกลุ่มเพื่อนตลก เช่น หม่ำ จ๊กม๊ก ถั่วแระ เชิญยิ้ม ราตรี วิทวัส ช่วยกันรวบรวมเงินได้จำนวน 3 แสนบาท ช่วยเหลือประกันตัว

          
ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก กล่าวว่า คดีเสพยาเสพติดเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นนักแสดงชื่อดัง จึงเป็นเรื่องที่ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ หลังสอบปากคำเพิ่มเติมเชื่อว่าผู้ต้องหาคงจะไม่มีการหลบหนี จึงอนุมัติให้ประกันตัววงเงิน 3 แสนบาท

          
ขณะที่ นก เชิญยิ้ม กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคงจะไม่ขอโทษต่อสังคมกับการกระทำครั้งนี้ เพราะเราโตแล้ว รู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก แต่ก็ยังทำเรื่องแบบนี้ ทั้งนี้เกิดจากความเครียดเกี่ยวกับเรื่องงาน ขอยอมรับผิดทั้งหมด ส่วนผลกระทบที่มีต่อหน้าที่ในการแสดงภายหลังจะเป็นอย่างไร ตนก็ขอยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด

          
"การที่ต้องเสพยา เป็นเพราะหนูเครียดเรื่องงาน และหนูเพิ่งใช้ยาเสพติดมาเพียง 4 - 5 ครั้งเท่านั้น ไม่ได้ติดเป็นนิสัย หนูขอยอมรับผิดทั้งหมดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ดาราตลกชื่อดัง กล่าว

          ทั้งนี้ นก เชิญยิ้ม ได้ถูกจับกุม เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ระหว่างซอยรามคำแหง 42 - 44 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ หลังติดต่อขอซื้อยาไอซ์จากนายสุรินทร์ หรือ ต้น สังข์ป้อม อายุ 22 ปี โดยตำรวจได้ของกลาง ยาไอซ์ 2.5 กรัม กัญชาแห้ง 1 ถุง กัญชาผงผสมยาสูบบรรจุในกล่องลูกอม 1 กล่อง กัญชายัดในมวนบุหรี่ 6 มวน และอุปกรณ์การเสพจำนวน 1 รายการ

          
โดย นก เชิญยิ้ม สารภาพว่า รู้จักนายต้นจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง ซึ่งตนได้เสพยาเสพติดมา 4 - 5 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากเกิดความเครียดที่งานแสดงลดลง ต้องขับรถไปต่างจังหวัดบ่อยแก้ง่วงนอน จึงหันมาเสพยา และตนอยากฝากเตือนเพื่อนดาราที่เสพยาเสพติดด้วยว่าให้เลิกเสพ เพราะเมื่อถูกจับกุมจะรู้สึกไม่คุ้มค่าเหมือนที่ตนกำลังเผชิญ

          สำหรับ นก เชิญยิ้ม เป็นดาวตลกหญิงชื่อดังคนหนึ่งของตระกูล "เชิญยิ้ม" เคยแต่งงานอยู่กินกับ ชูศรี เชิญยิ้ม ดาวตลกอีกคน แต่ภายหลังได้หย่าขาดจากกัน มีงานแสดงทั้งตลก และละครโทรทัศน์ อาทิ ละครเรื่อง "คู่กิ๊กพริกกะเกลือ" ช่อง 7 และ "บ้านนี้มีรัก" ช่อง 9




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูศรี เชิญยิ้ม ประกันตัว นก เชิญยิ้ม คดีซื้อยาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2552 เวลา 10:58:29 108,886 อ่าน
TOP