x close

เว็บไซต์ดัง แฉ เสียงสนทนา ผู้นำอิตาลี กับ โสเภณี

แบร์ลุสโคนี

 



"แบร์ลุสโคนี"ฉาวอีก เว็บไซต์ดังแฉเสียงสนทนากับ "โสเภณีชั้นสูง" (มติชนออนไลน์)

          ผู้นำอิตาลีฉาวอีก เว็บไซต์ดังแฉเสียงสนทนากับโสเภณีชั้นสูง "ในคืนร่วมหลับนอนกัน บอกให้ไป "นอนรอบนเตียง" ก่อน ด้านทนายความโวยยับ ขู่จะฟ้องร้องทางกฎหมาย

         ได้เปิดเผยเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ นายซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี กับ น.ส.แพทริเซีย ดิ แอดดาริโอ นางโทรศัพท์โสเภณีชั้นสูง โดยเสียงสนทนาดังกล่าวเป็นการพูดคุยตอบโต้กันระหว่างผู้นำอิตาลีและโสเภณี ชั้นสูงรายนี้ ขณะอยู่ในคฤหาสน์บ้านพักผู้นำอิตาลี ในเมืองอาร์โค กรุงมิลาน เมื่อวันที่ 4 พศจิกายน 2008

          โดยนายแบร์ลุสโคนีบอกว่า "ผมกำลังจะอาบน้ำนะ งั้นคุณไปรออยู่บนเตียงใหญ่ก่อน ถ้าคุณอาบน้ำเสร็จก่อน" ขณะที่แพทริเซียพูดโต้ว่า "เตียงใหญ่เตียงไหน ของปูตินหรือ(หมายถึงวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย)โอ้ สวยจัง มีม่านกั้นด้วย" โดยก่อนหน้านี้ แพททริเซียบอกว่า แบร์ลุสโคนี เคยจัดเตรียมเตียงให้ผู้นำรัสเซียไว้หลับนอนขณะพักผ่อนที่คฤหาสน์ดังกล่าว

          ทางด้านนายนิคโคโล เกดินี ทนายความของผู้นำอิตาลี แสดงปฎิกิริยาดูถูกการบันทึกเสียงสนทนาดังกล่าว บอกว่าเป็นสิ่งไร้สาระอย่างสิ้นเชิง และเต็มไปด้วยสิ่งที่ถูกกุขึ้นมาเอง  และว่าใครก็ตามที่ใช้เสียงบันทึกการสนทนาดังกล่าวจะถูกฟ้องร้อง

          รายงานระบุว่า การเปิดเผยนี้มีขึ้นขณะที่น.ส.แพททริเซีย กำลังให้การคำแก่คณะสอบสวนของอิตาลี โดยก่อนหน้านี้เธอได้มอบเอ็มพี3บันทึกเสียงสนทนาสิ่งที่เธออ้างว่าเป็น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ของผู้นำอิตาลีที่เต็มไปด้วยสาว ๆ ให้แก่อัยการเมืองบารี่ โดยการสอบสวนส่วนหนึ่งรวมทั้งการสอบนายจิอัมเปาโล ทารันตินี่ นักธุรกิจท้องถิ่นรายหนึ่งที่อ้างว่า เขาได้ว่าจ้างผู้หญิงสาวเข้าร่วมงานปาร์ตี้ของผู้นำอิตาลี

          ขณะที่แพททริเซียกล่าวให้สัมภาษณ์สื่ออิตาลีว่า เธอได้รับคำสัญญาว่าจะได้เงินว่าจ้าง 2,000 ยูโร ในการไปงานปาร์ตี้คฤหาสน์ผู้นำอิตาลี และว่าผู้นำอิตาลีได้ผิดสัญญากับเธอว่า จะช่วยเหลือจ่ายเงินค่าบ้านพักที่เธอกำลังเจอวิกฤตอยู่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บไซต์ดัง แฉ เสียงสนทนา ผู้นำอิตาลี กับ โสเภณี อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:28:57 9,148 อ่าน
TOP