เอ็ม-อรรถพล สะใจ! ซิงเกิ้ลใหม่ เกินตัว ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไม่ยั้ง

เอ็ม อรรถพล


เอ็ม-อรรถพล สะใจ! ซิงเกิ้ลใหม่ "เกินตัว" ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไม่ยั้ง (แกรมมี่)

          เป็นนักร้องเพลงอารมณ์จัดจ้านที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังสำหรับ "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาได้ผลตอบรับถล่มถลายจากแฟนๆ เสมอ ทุกอัลบั้มทุกซิงเกิ้ล ไม่มีเพลงไหนที่คนร้องตามไม่ได้ ทุกเพลงครองชาร์ตความฮิตบนหน้าปัดวิทยุอันดับหนึ่งและอันดับต้นๆ เป็นเวลายาวนาน

          อาทิ อย่าร้อนตัว, คนเบื้องหลัง, หัวใจไม่ฟังเหตุผล, ไม่ใครแทนใครได้ และ ล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่ทำเอาคนอยากเป็นตัวอิจฉากันไปทั่วประเทศเพลง "ตัวอิจฉา" ก็ยังแรงดีไม่มีแผ่ว และยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เอ็ม อรรถพล เตรียมส่งงานเพลงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซิงเกิ้ลใหม่ที่เกิดมาจากตัวตนของเขาเพลง "เกินตัว" ออกมาให้ฟังกันซึ่ง เอ็ม บอกว่า

          "ครั้งแรกที่ผมได้ยินเพลงเนี้ยก็โดนใจเลย ชอบทั้งเนื้อหาและชื่อเพลง คิดว่าเพลงนี้ไม่ร้องไม่ได้แล้ว เพราะมันตรงกับนิสัยของผม คือเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่เกินความสามารถของตัวเอง ชอบพิสูจน์ว่าเราจะทำได้หรือไม่ได้ ถึงแม้บ้างครั้งจะรู้ว่าทำไปก็ผิดหวัง แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ไม่เสียใจที่ได้ทำ

          อย่างตอนที่ผมตัดสินประกวดเดอะสตาร์ครั้งแรกแล้วตกรอบ ถามว่าเสียใจมั้ย เสียใจ แต่ไม่รู้สึกท้อ ไม่ยอมแพ้ คิดแต่ว่าเราต้องทำให้ได้ ต้องสู้ให้ถึงที่สุด หรืออย่างการแข่งรถบางคนอาจจะมองว่ายากไกลเกินเอื้อมไป แต่สำหรับผมมันท้าทายที่ได้ทำ ผลจะเป็นไงไม่สำคัญ แค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้ว

          ซึ่งต้องยกนิ้วให้พี่เบียร์เลย ที่เอาตัวตนของผมมาแต่งเป็นเพลง แต่เปลื่ยนมุมนำเสนอออกมาในแง่ของความรักแทน เนื้อหาพูดถึงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ไปรักคนที่สูงส่งกว่าเรา เปรียบเหมือนดวงดาวที่อยู่บนท้องฟ้าที่เราเอื้อมยังไงก็ไปไม่ถึงไม่คู่ควร แต่ตัวเราก็ไม่ท้อ ไม่กลัวเจ็บ ไม่เสียใจที่ได้บอกว่ารัก

          พอเวลาที่เข้าห้องอัดเราก็ร้องแบบไม่ฝืนไม่ขัดปาก ปลดปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ รู้สึกมีความสุขที่ได้ถ่ายทอดเพลงออกมา แถมยังได้ดนตรีร็อคที่เราชอบ ก็ยิ่งทำให้เราอินอารมณ์เพลงมากขึ้นไปอีก ก็หวังว่าคงจะชอบกัน เพราะผมว่าด้วยดนตรีและเนื้อหาของเพลงฟังติดหูง่าย ร้องตามได้ไม่ยาก ก็ฝากไว้ด้วยเพลง "เกินตัว" ส่วนใครที่อยากมีไว้ฟังส่วนตัวก็ดาวน์โหลดกันได้แล้วครับ"

          แฟนเพลง "เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ" ถ้าไม่อยากตกกระแส อย่าลืมจับจองเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลใหม่เพลง "เกินตัว" ดาวน์โหลดได้แล้วจ้าที่ *4969 รหัสอัลบั้ม 11 และเตรียมติดหูติดใจกับเพลง "เกินตัว" ที่จะเข้าไปอยู่ในใจคุณได้แล้ววันนี้ทางรายการวิทยุทั่วประเทศนะจ๊ะ!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม-อรรถพล สะใจ! ซิงเกิ้ลใหม่ เกินตัว ได้ปลดปล่อยอารมณ์ไม่ยั้ง โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:44:53 5,059 อ่าน
TOP
x close