หนุ่ม เคลียร์ ปัดเป็นมือที่สาม เป้-ก้อย

หนุ่ม อรรถพร



หนุ่มร้อนอกตกเป็น "มือที่3" เคลียร์ "เป้" ข้องใจจีบ "ก้อย" (ไทยรัฐ)

          หนุ่ม-อรรถพร ปัดเป็นมือที่สาม ก้อย-รัชวิน กับ เป้-อารักษ์ ระบุสนิทกับก้อยระดับนึงตามประสาคนร่วมงาน ยันข่าวไม่กระทบความสัมพันธ์กับแฟน

          ทั้งๆ ที่เจอกี่ทีคู่รักเด็ก แนว เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ยังคอนเฟิร์ม สุดตัวว่ารักยังสวีตหวาน แต่เส้นทางรักทั้งคู่ยังเจอทั้งข่าวเลิก ข่าวมือที่ 3 ไม่หยุดหย่อน จนมาถึงหนุ่มมาดเซอร์ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ถูกเม้าท์ว่าเป็น "มือที่ 3" รายล่าสุดที่ทำให้รักหวานของ เป้-ก้อย พังครืนทำเอา เป้ หัวเสีย ร้อนถึง หนุ่ม ออกโรงเคลียร์แบบร้อนใจว่า

          หนุ่ม : เรื่องมือที่ 3 ผมไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย ไม่ได้มีอาการชอบก้อยเป็นพิเศษ ที่เป้ออกมาให้สัมภาษณ์ถูกต้องแล้วที่ออกมาปกป้องแฟนเค้า เป้พูดไม่แน่ใจว่าผมไปจีบก้อยรึเปล่า ซึ่งผมไม่แปลกใจที่เป้จะพูดแบบนั้น ผมเข้าใจเป้ แต่ไม่อยากให้คิดว่าผมไปจีบ ไม่เคยมีเหตุการณ์อย่างนั้น ขอยืนยันไม่มีครับ

 มีข่าวทำนองว่าก้อยเฝ้าหนุ่มที่กองถ่าย?

          หนุ่ม : ไม่เคยมีนะ ไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษกับก้อยในทำนองนั้น เจอข่าวแบบนี้คนที่ผมคบเค้าจะรู้สึกไม่ดี ผมไม่เคยมีข่าวแนวชู้สาว พอเจอก็อึ้งเหมือนกัน

 กับก้อยสนิทแค่ไหน?

          หนุ่ม : สนิทระดับนึงตามประสาคนร่วมงานกัน ผมทำหน้าที่กำกับละครดิน น้ำ ลม ไฟ ไม่ใช่แค่ก้อยคนเดียว จอย รินลณี, จ๊ะ จิตราภา, โบวี่ สนิทกับทุกคนกันอย่างพี่น้อง

 ได้เคลียร์กับก้อยมั้ย?

          หนุ่ม : ตอนถ่ายเรื่องเหนือเมฆ ก็คุยกับก้อย มีปัญหาอะไรกับแฟนรึเปล่า ทะเลาะกันมั้ย ก้อยบอกไม่มีอะไร เค้าคุยกันตลอดอยู่แล้ว

 เวลาอยู่ในกองเผลอทำท่าทีสนิทกันจนคนเข้าใจผิด?

          หนุ่ม : ไม่มี ไม่เคย ผมอาจจะเป็นคนชอบแซว ขี้เล่นแต่ไม่เกินเลยแน่นอน ผมก็เล่นกับจ๊ะ กับโบวี่แนวชู้สาวไม่มีเลย ทุกวันนี้ผมยังคาใจว่าใครปล่อยข่าว ตอนแรกที่ได้ยินยอมรับว่าโกรธมาก

 มีข่าวกับก้อยแล้วเวลาทำงานจะเหมือนเดิมมั้ย?

          หนุ่ม : ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามีกระแสมากๆ เกรงว่าอาจทำงานยากขึ้นเหมือนถูกจับตามอง

 ฟีดแบ็กที่เจอล่ะ?

          หนุ่ม : ไม่มีใครเชื่อว่าผมทำแบบนั้น เพื่อนๆ ที่รู้จักผมจะปลอบใจเย็นๆ คนมีแฟนผมไม่ยุ่งอยู่แล้ว

 สเปกไม่ชอบคนในวงการ?

          หนุ่ม : ครับ ตอนนี้ผมก็มีคนที่ผมกำลังคบอยู่ เจอข่าวแบบนี้พ่อของผู้หญิงที่ผมคุยด้วยเค้าจะรู้สึกยังไง ผู้ชายที่มาชอบลูกสาวของเค้ามีข่าวแบบนี้ ทุกวันนี้ผมก็โดนแม่ผมด่า ไม่ชอบ เห็นข่าวมือที่ 3 ทุเรศตัวเองที่มีข่าวแบบนี้

 แฟนเข้าใจมั้ย?

          หนุ่ม : เค้าเข้าใจผมเพราะเราคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้ว ผมกับน้องเค้าเพิ่งคบกันไม่นาน ข่าวไม่ส่งผลกระทบความสัมพันธ์ เพียงแต่ผมเกรงใจครอบครัวน้องเค้ามากกว่าครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม เคลียร์ ปัดเป็นมือที่สาม เป้-ก้อย อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:39:01 2,793 อ่าน
TOP
x close