โกโก้ เตรียมบุกช่อง 7 หลังคุณแดงไฟเขียว

โกโก้



โกโก้ เตรียมบุกถ้ำเสือ คุณแดงไฟเขียว ปล่อยวรรคทอง ช่อง7 ไม่ได้มีแต่เอ นะ ! (สยามรัฐ)

          วันเดียวกับที่ โกโก้ - นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ไปศาลเพื่อไปไกล่เกลี่ยกรณีของ มาริโอ เมาเร่อ โดยมีคู่กรณีอีกคนคือ เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตต์ ไปร่วมฟังความด้วย เสร็จจากการไกล่เกลี่ย โกโก้ นิรุณ ก็มาเยี่ยมบันเทิงสยามรัฐทันที เพื่อเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ มากมาย 

          ที่ทำเอาทีมงาน  บันเทิง สยามรัฐ  พากันตกอกตกใจก็คือ เมื่อเล่าเรื่องราวของ มาริโอ เมาเร่อ เมื่อครั้งที่ยังดีๆ กันอยู่ จู่ๆโกโก้ ก็ร้องไห้น้ำตาเล็ดออกมาซะงั้น โดยเธอบอกว่า

          โกโก้ : ต้องขอโทษที เพราะพอพูดเรื่องเก่าๆ ทีไร มันอดนึกเสียใจไม่ได้ทุกที

          แต่ประเด็นที่น่าสนใจอยู่ตรงที่ โกโก้ ประกาศกร้าวเตรียมบุกเข้าช่อง 7 ในเร็วๆ นี้หลังจากที่คิดมาตลอดว่า ช่อง 7 รับแต่เด็กของ เอ-ศุภชัย เท่านั้น กระทั่งล่าสุดที่ได้เจอคุณแดงในงานหนึ่ง คุณแดง เอ่ยปากชวนด้วยตัวเอง ทำให้มีกำลังใจอย่างแรง

          โกโก้ : คือวันก่อนโก้ไปร่วมงานๆ หนึ่ง พอดีงานนั้นคุณแดงท่านไปด้วย โก้ก็พาเด็กๆ ไป พอเห็นคุณแดงก็คิดว่าเราควรจะเข้าไปสวัสดีคุณแดงจะดีมั้ย เพราะเห็นคุณแดงมองๆ มา ในที่สุดก็เลยตัดสินใจพาเด็กๆ เข้าไปสวัสดีคุณแดง คุณแดงท่านก็บอกว่า ทำไมไม่เห็นพาเด็กๆ เข้าไปที่ช่อง7บ้าง โก้งี้ขนลุกเลย ไม่คิดว่าคุณแดงจะพูดอย่างงี้ เพราะที่ผ่านมาโก้จะมีความรู้สึกว่าช่อง 7 มีแต่เด็กของคนที่คุณก็รู้ว่าใครอยู่ค่ายเดียว โก้ก็เลยเอ่อๆ ครับๆ ด้วยความตื่นเต้นดีใจ

          พอถึงตอนเลิกงาน โก้ก็พาเด็กๆ เดินออกจากงาน ก็มีคนดึงแขนเสื้อไว้ พอหันกลับไปเห็นเป็นคุณแดง โก้ก็ตกใจว่าคุณแดงจะมาว่าอะไรเราหรือเปล่า แต่ปรากฏว่า คุณแดงบอกกับโก้ว่า อย่าคิดช่อง 7 มีแต่เอคนเดียวนะ อย่าลืมส่งเด็กมาให้บ้างนะ บอกตรงๆเลยว่า โก้ดีใจมาก รู้สึกมีกำลังใจขึ้นอีกเยอะเลย เพราะที่ผ่านมาฝ่ายนั้นเขาจะพูดอยู่ตลอดเวลาว่า ช่อง 7 มีแต่เขาคนเดียว ตอนนี้โก้ก็กำลังเตรียมเด็กๆ อยู่ จะพาเข้าไปที่ช่อง 7 ในเร็วๆ นี้แน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกโก้ เตรียมบุกช่อง 7 หลังคุณแดงไฟเขียว อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:48:52 2,897 อ่าน
TOP
x close