x close

ล่า สัปเหร่อ หื่น! ห้องน้ำวัด ข่มขืน ดญ.11 ครั้ง


ล่า "สัปเหร่อ" หื่น! ห้องน้ำวัด ข่มขืน ดญ.11 ครั้ง (ข่าวสด)

         พ่อแม่จูงลูกสาว วัย 8 ขวบ เข้าแจ้งความ จับสัปเหร่อ วัดนวลจันทร์ ย่านบึงกุ่ม สวมบทไอ้หื่นลวง ด.ญ. ไปข่มขืน ถึง 11 ครั้ง ให้เงินค่าปิดปาก ครั้งละ 20 บาท แถมยังขู่ฆ่าไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร สุดท้ายเด็กตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วยตัวเอง เรื่องจึงแดงออกมา แม่พาเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯ จัดการทันที แฉบ้านอยู่ใกล้วัด ครอบครัวเหยื่อรู้จักกับไอ้หื่นดี 

         เมื่อวันที่ 26 ก.ค. นางหญิง (นามสมมติ) ได้พา ด.ญ.เป้ (นามสมมติ) ลูกสาว วัย 8 ขวบ เดินทางเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่ ด.ญ.เป้ ถูกสัปเหร่อวัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ท้องที่ สน.โคกคราม ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ถึง 11 ครั้ง เรื่องมาแดง เพราะเด็กถูกขู่ฆ่า จึงโทร.แจ้งตำรวจทั้งที่อายุเพียง 8 ขวบ เท่านั้น คนเป็นแม่จึงพาลูกสาวเข้าร้องขอความช่วยเหลือ จากมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยดำเนินการ เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

         นางหญิง ให้การว่า บ้านของตนอยู่ใกล้วัด หลังเลิกเรียนลูกสาวมักจะปั่นจักรยานเล่นกับเพื่อนๆ ภายในวัด จนรู้จักมักคุ้นกับสัปเหร่อที่ชื่อนายแสงชัย อินทร์ประดับ อายุ 27 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 51/2 ม.2 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งที่ผ่านมา นายแสงชัย ได้ตีสนิทลูกสาว หลอกล่อไปข่มขืนภายในห้องน้ำหลังวัดและที่บ้านพักของนายแสงชัยอีกหลายครั้ง โดยจะให้เงินค่าปิดปาก ครั้งละ 20 บาท ซึ่งที่ผ่านมา ลูกสาวไม่กล้าเล่าความจริงให้ฟัง เพราะกลัวถูกตี จนกระทั่งครั้งนี้ ลูกถูกข่มขู่อีกจึงตัดสินใจโทร.แจ้งตำรวจทั้งๆ ที่อายุเพียงแค่ 8 ขวบ เลยทำให้เรื่องแดงออกมา

         "ลูกสาวบอกว่าตอนแรก ตำรวจคิดว่าโกหกจึงไม่เชื่อ เลยลองโทร.ใหม่ และยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง สักพักก็มีตำรวจสายตรวจมาหาที่ตู้โทรศัพท์ หลังจากนั้นตำรวจก็พาลูกสาวมาพบฉัน และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังแล้วจึงพาไปแจ้งความไว้ที่ สน.โคกคราม ซึ่งหลังจากแจ้งความแล้ว ท่านเจ้าอาวาสได้เรียกฉันเข้าไปพบที่วัด เมื่อเข้าไปก็เจอชายอีกคนอ้างตัวเป็นทนายความ ยื่นข้อเสนอให้เงิน 2 หมื่นบาท เพื่อล้มคดี แต่ฉันไม่เอาด้วย เลยตัดสินใจพาลูกเข้าขอความช่วยเหลือ จากมูลนิธิปวีณา เพื่อเอาคนผิดติดคุก สนิทกันแท้ๆ ไม่น่าทำกันแบบนี้" นางหญิง กล่าว

         ภายหลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ส่ง ด.ญ.เป้ ไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานไปยัง พ.ต.อ. มาโนช รัตนะโชติ ผกก.สน.โคกคราม เพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทันที

        


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่า สัปเหร่อ หื่น! ห้องน้ำวัด ข่มขืน ดญ.11 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:07:44 13,727 อ่าน
TOP