x close

หนุ่มอุดรหลอน จำพ่อไม่ได้ กระทืบดับอนาถ

หนุ่มอุดรหลอน



หนุ่มอุดรหลอน จำพ่อไม่ได้ กระทืบดับอนาถ (ไทยรัฐ)

          ญาติเผยผู้ต้องหามีอาการทางประสาท จำพ่อไม่ได้เป็นประจำ เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อหลายครั้ง เพราะคิดว่าเป็นขโมยตำรวจส่งพิสูจน์ป่วยเป็นโรคประสาทจริงหรือไม่ ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          วันนี้ (26 กรกฎาคม) ร.ต.อ.ก้องภากิจ พุฒิโชคธนัช ร้อยเวร สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ ลูกทำร้ายพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 35/1 ซอยบุญมาเจริญ บ้านดงอุดม หมู่ 5 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายสมหมาย จันทะคัด อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินอยู่หน้าห้องนอน มือและเท้าถูกมัดด้วยด้ายสายสิญจน์ เจ้าหน้าที่รีบแก้มัดและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แพทย์ผู้รักษาพยายามเยื้อชีวิต แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บซี่โครงหัก 3 ซี่ ทิ่มปอดอาการสาหัส และเสียชีวิตในที่สุด ส่วนฆาตกรเป็นลูกชายของผู้ตาย หลังก่อเหตุญาติและชาวบ้านได้ควบคุมไว้ ทราบชื่อ คือ นายกิตติพร จันทะคัด อายุ 35 ปี จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวน

          จากการสอบสวนนายกิตติพร ให้การว่า มีอาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง และได้ลงมือฆ่านายสมหมาย จริง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ หลังจากกลับมาจากขับสามล้อ มาถึงบ้านพบพัดลมตั้งโต๊ะที่อยู่ในห้องนอนหายไป วันนี้จึงไม่ไปขับสามล้อ และนอนอยู่ในบ้านเพื่อคอยจับขโมยที่เข้ามาลักพัดลม จนกระทั่งบ่ายแก่ๆ พบผู้ตายเดินเข้ามาในบ้าน จึงถามว่ามาหาใคร แต่ผู้ตายอ้างตัวเป็นพ่อจึงบอกว่าไม่ใช่ และได้เตะผู้ตายจนล้มลง และกระทืบซ้ำหลายครั้งจนนอนแน่นิ่ง ก่อนจะนำด้ายสายสิญจน์มามัดตราสังข์ และนั่งสวดนะโมเอไว้ไผ่ตีไล่ผี กระทั่งมีชาวบ้านมาจับตนไว้ และนำผู้ตายส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

          ร.ต.ท.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.สส.เปิดเผยว่า ญาติของระบุนายกิตติพร มีอาการทางประสาท และจำพ่อไม่ได้เป็นประจำ เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายพ่อหลายครั้ง เพราะคิดว่าพ่อเป็นขโมย ญาติและชาวบ้านได้แจ้งตำรวจให้ไประงับเหตุเป็นประจำ แต่ญาติไม่นำตัวไปรักษา เพราะคิดว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรง จนครั้งนี้นายกิตติพรมาก่อเหตุฆ่าพ่อ ถึงอย่างไรก็ต้องดำเนินคดี และไปพิสูจน์ว่าป่วยเป็นโรคประสาทจริงหรือไม่ภายหลัง ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี และสั่งควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอุดรหลอน จำพ่อไม่ได้ กระทืบดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:28:19 21,686 อ่าน
TOP