x close

ตำรวจปืนโหด! ฉุนสาวขับรถปาดหน้าตามยิงดับ

ปืน




ตำรวจปืนโหด! ฉุนสาวขับรถปาดหน้าตามยิงดับ (ไอเอ็นเอ็น)

         ร.ต.ท. สังกัด สภ.บางบัวทอง ปืนดุ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง สาว วัย 38 ที่ขับรถยนต์ปาดหน้า ใน จ.กาญจนบุรี เสียชีวิต ก่อนโดนตามรวบได้ทันควัน ขณะที่เจ้าตัวยังปฏิเสธ


         พ.ต.ท.ประสิทธิ์ชัย เอกอุรุ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุ ว่า นางวรรณา รัตนสิริรัตน์ อายุ 38 ปี ถูกชายขับรถกระบะใช้อาวุธปืนไล่ยิงบนถนนสายบายพาสช่วงบริเวณจุดตรวจจุดสกัด แยกชุมทางรถไฟได้รับบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลมะการักษ์ จึงรุดไปสอบสวน พบรถยนต์กระบะ4 ประตูยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เทา เลขทะเบียน กต 1910 นครปฐม จอดอยู่ข้างถนน สภาพรถมีร่องรอยกระสุนยิงใส่บริเวณประตูหลังด้านขวา 1 รู, ประตูหน้าด้านซ้าย 2 รู, กระจกหลังถูกกระสุนแตก พบกองเลือดอยู่บริเวณเบาะหน้า

         จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางวรรณา ขับรถมาตามถนนแสงชูโตสายใหม่ เพื่อเดินทางไป จ.นครปฐม และมีรถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ นิสสันบิ๊กเอ็ม สีแดง หมายเลขทะเบียน 1909 นนทบุรี ขับขี่ตามาและขับปาดหน้ารถของนางวรรณา จากนั้นคนขับยิงปืนใส่มายังนางวรรณาจนได้รับบาดเจ็บ คนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป ต่อมา ตำรวจสภ.ท่ามะกา แจ้งว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่ที่บริเวณปั๊มบางจาก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อ คือ ร.ต.ท.มนตรี แก้วรัด ร้อยเวร สอบสวนสภ.บางบัวทอง พร้อมกับ ควบตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ท่าเรือแล้ว

         ความคืบหน้าการสอบสวน ร.ต.ท.มนตรี แก้วรัตน์ เป็นพนักงานสอบสวนอยู่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ก่อเหตุยิง นางวรรณา รัตนสิริรัตน์ อายุ 38 ปี ขณะนั่งรถมากับ นายชัยรัตน์ รัตนสิริรัตน์ อายุ 36 ปี สามีหลังจากกลับ ไปดูไร่ที่ซื้อเอาไว้ประมาณ 200 ไร่ เพื่อปลูกปาล์ม ที่ ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี โดย นายชัยรัตน์ กล่าวว่า รถคันที่ก่อเหตุขับรถปาดหน้าไปมา และพยายามขับจี้ให้ตนจอด แต่ตนไม่จอด รถคันดังกล่าวจึงยิงมาที่รถตนหลายนัด จนถูกภรรยา ตนจึงขับรถพาไปส่งโรงพยาบาลมะการักษ์ แต่ภรรยาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ ติดตามจับกุม ร.ต.ท.มนตรี ได้  จึงควบคุมตัวพร้อมรถไปสอบสวนที่ สภ.ท่าเรือ

         เบื้องต้น ร.ต.ท.มนตรี อ้างว่า ไม่พอใจที่ขับรถปาดหน้ากัน จึงใช้อาวุธปืนยิงก่อนขับรถหนี ส่วนปืนที่ใช้ยิงนั้น ได้โยนทิ้งไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตามหาปืนกระบอกที่ใช้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม สำหรับนายชัยรัตน์ เป็นคนในตระกูล "รัตนสิริรัตน์" ซึ่งเป็นตระกูลใหญ่ใน จ.นครปฐม คนในตระกูลมีอาชีพจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อต่างๆ จำนวนหลายสิบแห่ง และนายชัยรัตน์ เพิ่งจะหาซื้อที่ใน จ.กาญจนบุรี เพื่อเตรียมปลูกปาล์ม และเพิ่งแต่งงานกับนางวรรณา ภรรยามาได้เพียง 2 เดือนเศษ ก่อนมาถูกยิง



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจปืนโหด! ฉุนสาวขับรถปาดหน้าตามยิงดับ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2552 เวลา 13:19:07 26,457 อ่าน
TOP