x close

จำคุก 10 เดือน นางแบบสาว ข้อหามีสามีหลายคน

 

จำคุก10ด.นางแบบสาวฐานแต่งงานกับสามี5คน (คมชัดลึก)

          ศาลอังกฤษรอลงอาญาอดีตนางแบบสาวและดาราภาพยนต์โป๊ โทษฐานแต่งงานกับสามี 5 คน

          (28 ก.ค.) ผู้พิพากษา มุชทัค โคคาร์ ในนครแมนเชสเตอร์ของอังกฤษ ตัดสินให้ลงโทษจำคุก 10 เดือน แต่ให้รอลงอาญาไว้ก่อนแก่ "นางเอมิลี่ ฮอร์น" วัย 30 ปี อดีตนางแบบผู้มีชื่อเสียง ผู้เคยร่วมแสดงในภาพยนต์สำหรับผู้ใหญ่หลายเรื่อง ในข้อหามีสามีหลายคน เพราะเธอแต่งงานกับสามี 5 คน โดยไม่ได้จดทะเบียนหย่ากับใครเลย  เธอแต่งงานกับสามีคนที่ 5  เมื่อเดือนกันยายนปี 2550 หลังรู้จักกันได้ 4 เดือน และเธอเพิ่งบอกเขาว่า เธอแต่งงานแล้ว ขณะกำลังจะออกเดินทางไปฮันนีมูนเมื่อปี 2550 หลังจากแยกทางกัน สามีจึงได้แจ้งความกับตำรวจ

          รายงานข่าวระบุว่า เธอแต่งงานครั้งแรกที่เมืองยอร์ค ทางเหนือของอิงแลนด์ในวันเกิดครบ 18 ปี เมื่อปี 2539 โดยแต่งงานกับทหารที่ต้องไปประจำการในต่างประเทศ เมื่อเขากลับมาอังกฤษอีกครั้ง ก็พบว่า เธอทิ้งเขาไปหานายธนาคารคนหนึ่ง ทั้งคู่แต่งงานกันในปี 2542 แต่ในที่สุด เธอก็ทิ้งนายธนาคารไปหานักออกแบบเว็บไซต์ และแต่งงานกันในปี 2543 ตำรวจเตือนเธอเมื่อปี 2543 ว่าทำความผิดในข้อหามีสามี 2 คนมาสองครั้งแล้ว แต่หนึ่งปีต่อมา เธอก็แต่งงานกับสามีคนที่ 4  ทำให้เธอต้องรับโทษจำคุก 6 เดือน และสรุปว่าตอนที่อายุ 23 ปี เธอแต่งงานมาแล้ว 4 ครั้ง โดยยังไม่ได้หย่ากับใครเลย และใช้วิธีเปลี่ยนชื่อตัวเองในใบทะเบียนสมรส เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตรวจจับได้

          ผู้พิพากษากล่าวว่า ฮอร์นเป็นผู้หญิงเจ้าเล่ห์ ผู้บ่อนทำลายสถาบันการแต่งงาน แต่ก็บอกกว่าได้ตัดสินใจไม่จำคุกเธอ เพราะมองว่าเธอได้ปรับปรุงตัวดีขึ้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา หลังได้รับประทานยาสำหรับผู้ป่วยจิตเภท เพราะเธอเป็นโรคอารมณ์สองขั้ว (bipolar disorder) ปัจจุบัน ฮอร์น มีคนรักใหม่แล้ว แต่ไม่ได้แต่งงานด้วย กล่าวนอกศาลว่า เธอรู้สึกดี เธอได้กอบกู้ชื่อเสียงคืนมาแล้ว และว่าคราวหน้าเธอจะหย่าคนเก่าเสียก่อนจะแต่งงานใหม่

 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก metro.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก 10 เดือน นางแบบสาว ข้อหามีสามีหลายคน อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2552 เวลา 09:56:50 20,999 อ่าน
TOP