x close

เบ็คส์ ทำหน้าที่สามีที่ดี ป้องเมีย โดนแฟนบอลด่า




ทำหน้าที่สามีที่ดี เบ็คส์ป้องเมีย โดนแฟนบอลด่า (ไทยรัฐ)

          "เบคแฮม" ทำหน้าที่สามีตัวอย่าง ด้วยการปกป้องศักดิ์ศรีเมียสุดที่เลิฟ หลังถูกโจมตีของแฟนบอล ด้วยการตะโกนว่า "นั่นเสื้อทีมชาติอังกฤษนี่ เขาไม่ควรใส่ สิ่งที่พูดคือการหมิ่นอย่างร้ายกาจ" 

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (27ก.ค.) โดย เดลี่ เมล์ ระบุว่า วันเสาร์ที่ผ่านมา แอลเอ แกแล็กซี่ มีคิวลงเตะเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ กับ แคนซัส ซิตี้ วิซาร์ดส์ ซึ่ง เดวิด เบคแฮม วัย 34 เผชิญหน้ากับแฟนบอลที่สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตะโกนเสียดสีหยาบๆ คายๆ ถึง วิคตอเรีย เบคแฮม ภรรยาสุดเลิฟ ทั้งนี้ เบคแฮมที่ยืนอยู่ริมเส้น ได้ยินคำด่าจากแฟนบอลคนดังกล่าว จึงตะโกนกลับไปหาว่า "นั่นเสื้อทีมชาติอังกฤษนี่?" ซึ่งผ่านการถ่ายทอดสดออกอากาศทั่วสหรัฐอเมริกาพอดี

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ร้ายแรงไม่ได้เกิดขึ้น และเบคแฮม เลือกยื่นมือไปจับกับแฟนบอลคนดังกล่าว มากกว่าที่จะตอบโต้กลับ หลังจบเกม มีการตั้งคำถามถึงเหตุการณ์นี้ และดาวเตะพ่อลูกสามตอบว่า "เขาไม่ควรจะใส่เสื้อนั่นเลย เพราะสิ่งที่เขาพูดมันคือการดูหมิ่นภรรยาผมอย่างร้ายกาจ"

          นอกจากนี้ เดลี่ เมล์ เผยต่อว่า เบคแฮมยังคงโดนโห่จากแฟนบอลในสนามจำนวนราว 10,000 คน เช่นเคย แม้ว่าจะถูกรุมล้อมขอลายเซ็นและถ่ายรูปจากแฟนแอลเอกลุ่มใหญ่ภายหลังจบเกมที่ เสมอกัน 1-1 ก็ตาม

          สำหรับเบ็คแฮมเพิ่งโดนปรับเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ จากการเผชิญหน้ากับแฟนบอลในเกมที่ แอลเอ เตะอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ก่อนหน้านี้ แต่คาดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะไม่มีผลอะไรตามมา


images  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ็คส์ ทำหน้าที่สามีที่ดี ป้องเมีย โดนแฟนบอลด่า อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:03:10 8,795 อ่าน
TOP