สเตฟาน แง้มอีก 2 ปีวิวาห์ น้ำฝน

สเตฟาน

"สเตฟาน" แง้มอีก 2 ปีวิวาห์ "น้ำฝน"
(สยามดารา)

          ไม่ได้โม้ ... พระเอก ''สเตฟาน'' ฟุ้งทั่วกอง ''รักซ่อนรส'' เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลปุ๊บ ละครเข้าปั๊บ 2 เรื่องซ้อน...แง้มอีก 2 ปี อาจจะมีข่าวดีกับแฟนสาวนางเอก ''น้ำฝน'' กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์

          ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางไปร่วมสังเกตการณ์งานฟิตติ้งละครเรื่อง ''รักเปลี่ยนรส'' ที่กันตนา บางใหญ่ ในวันนั้นมีพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐศิษฐ์  สินคณาวิวัฒน์ (สันติ วีระบุญชัย) มาร่วมฟิตติ้งด้วย

          และในช่วงที่ทางทีมงานเปิดให้สัมภาษณ์ทางพระเอกหนุ่มก็เปิดใจกับ สื่อด้วยท่าทางสบายๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส สมกับเป็นพระเอกยุคใหม่ที่มาแรงว่า ตอนนี้อย่างที่รู้ๆ ตนได้เปลี่ยน ชื่อ สกุลแล้ว ซึ่งนามสกุล แปลแล้วหมายถึง สินทรัพย์ ทรัพย์สิน เป็นตัวคูณ ทั้งรวย... ทั้งยิ่งใหญ่คูณเข้าไป ส่วนชื่อ หมายถึงความมั่นคง แข็งแรง ได้รับความเอ็นดูโดยเทพ ''เปลี่ยนชื่อปั๊บ เห็นผลปุ๊บเลย" ดูสิพี่ผมมีฟิตติ้งละครเรื่องนี้ 

          นอกจากนี้แล้วยังมีอีกเรื่องหนึ่งเป็นของดาราวิดีโอ ตอนนี้เชื่อเลยครับว่าเห็นผลดีครับ ถามว่าชินมั้ย  ???  ชินกับชื่อแล้วครับ ขนาดอาช่างภาพเรียกผมสันติ ผมไม่หันเลย ตอนนี้ฝึกเขียนอยู่ แต่ชื่อเล่นผมยังใช้ชื่อเดิมอยู่ เรื่องเปลี่ยนชื่อ - สกุล นี่ผมจะเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ไปอำเภอ ผมเอาไป 3-4 ชื่อ แต่ปรากฏว่าไปถึงเขามีหมดแล้ว ผมเลยโทร.มาบอกให้อาจารย์ ช่วยเปลี่ยนหน่อยมันซ้ำ อาจารย์ก็เสนอว่าเออชื่อนี่เป็นคนดี โน่นนี่ ผมบอกว่า ผมเป็นคนดีแล้ว ผมอยากเป็นคนรวย (หัวเราะ) อาจารย์เขาเลยคิดชื่อ - สกุลนี้มาครับ
     
          นอกจากเปิดใจในส่วนของ ชื่อ - สกุล ที่ให้คุณทันตาเห็นแล้ว พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ยังแง้มโครงการวิวาห์ ให้ฟังว่า เรื่องแต่งงาน คงน่าจะยังอีก 2 ปี ตนอายุ 29 พอดี
     
          ''ที่บอกว่า 2 ปีนี่ผมเป็นคนคิดเองนะครับ (ยิ้ม) เรายังไม่ได้พูดอะไรกัน ที่ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานก็เพราะเพื่อนผม ลูกพี่ ลูกน้องผม และฝั่งเพื่อนของฝนเขาแต่งงานไปแล้ว ไม่ค่อยมีความสุขสักคน เลยต้องดูดีๆ ปีนี้ผม 27 แต่ผมเหมือนอายุ 17 หมายถึง สมอง อาจจะเป็นเพราะเราทำงานด้วย ไม่ได้ทำอะไร เลยรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปอย่างรวดเร็ว อยากให้ตัวเองพร้อมด้วยทางด้านการเงิน ผมว่าสำคัญนะ บางคนชอบคิดว่าการแต่งงานคือที่สุด แต่เราแต่งงานไม่ได้เหมือนนิยาย ผมว่าเป็นจุดเริ่ม หลังจาก 30-40 เราต้องดูดี ไม่ใช่ว่าเฮ้ย ทุกคนดีใจ สเตฟาน - ฝน แต่งงานกันแล้ว หลังจากนั้นก็ไปลำบากกัน ไม่มีใครสนใจ ไม่ได้เราต้องทำให้ดีๆ ครับ'' สเตฟานกล่าวในที่สุด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเตฟาน แง้มอีก 2 ปีวิวาห์ น้ำฝน อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:01:37 4,280 อ่าน
TOP
x close