x close

รอยรักรอยบาป เรื่องย่อละคร รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป
รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป
รอยรักรอยบาป

รอยรักรอยบาป
รอยรักรอยบาป



รอยรักรอยบาป ละครช่อง 7

รอยรักรอยบาป ออกอากาศ :
หลังข่าว ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี
บทประพันธ์ รอยรักรอยบาป : อัจฉรียา
บทโทรทัศน์ รอยรักรอยบาป : มณีอัมไพ
รอยรักรอยบาป กำกับการแสดงโดย : มาวิน แดงน้อย
ผู้ผลิต ละคร รอยรักรอยบาป : ดารา วีดีโอ จำกัด



รอยรักรอยบาป
รอยรักรอยบาป


เรื่องย่อละคร รอยรักรอยบาป


          หลวงวิสุทธิ์ ได้ทาสชื่อ ทองเกลียว เป็นเมีย ต่อมาได้เลื่อนตำแหน่งเป็นพระยาจึงแต่งงานกับระย้า และพาเข้ามาอยู่ที่เรือน ทำให้ทองเกลียวอาละวาดรับไม่ได้ ด้วยภาพภายนอกที่ระย้าสร้างภาพว่าเป็นคนดีทำให้ได้รับความไว้ใจจากพระยาวิสุทธิ์และได้รับความนับถือจากพวกทาส

         
จนวันหนึ่ง พระยาวิสุทธิ์ ได้ทาส อิ่ม เป็นเมียเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งทาสอิ่มมีคนรักอยู่แล้วชื่อ ยิ่ง ทำให้ระย้าโกรธมาก จึงสร้างเรื่องยุแยงทองเกลียวเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการกำจัดอิ่ม ทองเกลียวเข้าไปทำร้ายอิ่มขณะที่อิ่มตั้งท้องได้สามเดือน เมื่อพระยาวิสุทธิ์รู้เรื่องจึงโกรธมาก ปลดทองเกลียวกลับไปเป็นทาสตามเดิม ทำให้ทองเกลียวรู้ตัวว่าที่ผ่านมาถูกระย้าหลอกใช้ จึงพยายามเล่าความร้ายกาจของระย้าให้คนอื่น ๆ ฟัง

         
เมื่อระย้ารู้ว่าทองเกลียวนำเรื่องไม่ดีของตัวเองไปโพนทะนา จึงคิดกำจัด ออกอุบายว่าทองเกลียวเป็นคนเอายาสมุนไพรพิษมาให้อิ่มกินจนตกเลือดเกือบแท้ง พระยาวิสุทธิ์รู้เลยสั่งโบยทองเกลียวปางตาย  ทองเกลียวจึงลั่นวาจาว่าชาตินี้จะจองล้างจองผลาญระย้าไปจนตาย พระยาวิสุทธิ์สั่งโบยอีกจนทองเกลียวเป็นบ้า

          ต่อมาพระยาวิสุทธิ์ก็ได้ทาส จวน มาเป็นเมียเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งทาสจวนมีคนรักอยู่แล้ว คือ บุญ จวนกับอิ่มแตกคอกันถึงขั้นไม่เผาผี เพราะจวนคิดว่าอิ่มเป็นคนวางแผนที่ทำให้ตนต้องตกมาเป็นเมียของพระยาวิสุทธิ์ ทั้งที่เรื่องทั้งหมดเป็นแผนการของระย้า หนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าอิ่มไปรักกับบุญ

         
ต่อมาจวนตั้งท้องกับพระยาวิสุทธิ์ ระย้าแค้นมากที่จวนและอิ่มกำลังจะมีลูกให้กับพระยาวิสุทธิ์ จึงคิดแผนกำจัดจวนและอิ่ม โดยการเอายาพิษใส่ในจานอาหารทั้งคู่ แต่จวนกินคนเดียวจึงเกิดแท้งลูก ส่วนอิ่มโดนระย้าใส่ร้ายเอายาพิษไปซ่อนไว้ในห้องนอนของอิ่ม พระยาวิสุทธิ์จับได้จึงไล่อิ่มกลับไปเป็นทาส อิ่มมาอยู่กินกับบุญ

         
หลังจากนั้นพระยาวิสุทธ์ก็มีภรรยาอีกคน คือ พริ้ง ระย้าโกรธมากจึงยุจวน จนจวนตั้งตัวเป็นศัตรูกับพริ้ง พริ้งตั้งท้องไล่เลี่ยกับระย้า ซึ่งหมอตำแยบอกว่าพริ้งจะได้ลูกผู้ชายและระย้าจะได้ลูกผู้หญิง ระย้าจึงวางแผนกำจัดพริ้งเพราะอยากให้ลูกของตัวเป็นผู้สืบสกุลเพียงคนเดียว จึงวางแผนเอายาพิษให้พริ้งกินโดยบอกว่าเป็นฝีมือของจวน ยายทอง คนใช้ของระย้าทนพฤติกรรมของระย้าไม่ไหว จึงคิดจะเปิดเผยความจริงแต่ถูกฆ่าตายซะก่อน

         
พระยาวิสุทธิ์คิดว่าจวนเป็นคนวางยาพริ้ง จึงสั่งโบยจวนจนตาย ก่อนตายจวนกล่าวอาฆาตพยาบาทจะจองเวรจองกรรมกับอิ่มและพระยาวิสุทธิ์ให้ถึงที่สุด ประจวบกับระย้าเจ็บท้องจะคลอด วิญญาณของจวนจึงเข้ามาอยู่ในท้องของระย้า ระย้าคลอดลูกสาวชื่อว่า หนูยิ้ม พริ้งไปขอลูกชายของพี่สาวมาเลี้ยงตั้งชื่อว่า เภา ส่วนอิ่มคลอดลูกสาวของพระยาวิสุทธิ์ชื่อ แก้ว และมีลูกชายกับบุญชื่อ กล้า ระย้ามีคนใช้คนใหม่ชื่อ พุดซ้อน ซึ่งมีลูกสาวชื่อ รุ้ง หนูยิ้มเป็นคนอารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราด และที่สำคัญเกลียดอิ่มและเกลียดพระยาวิสุทธิ์โดยที่ไม่รู้สาเหตุ

          ทุกครั้งที่ทองเกลียวเห็นหนูยิ้มจะเรียกว่าจวนตลอด จนระย้า หาว่าฟั่นเฟือนให้เอาไปขังไว้ แต่ทองเกลียวก็ลักลอบออกมาและพยายามบอกให้ระวังระย้าไว้ ระย้าโกรธมากจึงให้คนมาลักพาตัวทองเกลียวไปฆ่า ทองเกลียวบาดเจ็บสาหัส กล้ามาพบเข้าจึงพาไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง กล้าเป็นไม้เบื่อไม้เมาหนูยิ้มมาตลอด จนนึกสงสัยว่าทำไมหนูยิ้มถึงเป็นคนแบบนี้ เลยตามสืบหาความจริง

         
ในขณะที่ มนตรี เพื่อนสนิทของกล้า แอบรักหนูยิ้ม รุ้งหมั่นไส้จึงให้ พัน ลวงหนูยิ้มไปทำร้าย แต่กล้าก็มาช่วยได้ทัน และคอยเตือนหนูยิ้มให้ทำดีอยู่เสมอ แต่จิตใจหนูยิ้มก็ยังร้อนรุ่มเหมือนเดิม และนับวันก็เริ่มทวีความเกลียดชังอิ่มมากขึ้น แต่คนที่รับบาปคือแก้ว หนูยิ้มสั่งให้เพื่อนชายขืนใจแก้วแต่เภามาช่วยไว้ทัน เภารู้สึกถูกชะตาและชื่นชอบแก้ว แต่ก็ถูกหนูยิ้มคอยขัดขวางด้วยความอิจฉาริษยาและหาว่าเป็นสาวแก่ขึ้นคานทอดสะพานให้หญ้าอ่อน

         
แก้วกลุ้มใจ จึงไปปรึกษา มั่น รุ้งมาเห็นก็เอาไปโพนทะนาว่าแก้วกับมั่นแอบมีความสัมพันธ์กัน แต่ความจริงแล้วมั่นแอบชอบรุ้งอยู่ เมื่อรุ้งรู้ว่ามั่นแอบชอบ จึงหลอกใช้ต่าง ๆ นานา จนมั่นเสียใจและเลิกชอบรุ้งในที่สุด ทำให้รุ้งยิ่งเกลียดหนูยิ้มมากขึ้นเรื่องราวจะลงเอยอย่างไรติดตามต่อใน ละครรอยรักรอยบาป ละครช่อง7 ได้ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี รอยรักรอยบาป เริ่มออกอากาศตอนแรก ศุกร์ที่ 14 สิงหาคม นี้

 




วิดีโอ คลิป ละคร รอยรักรอยบาป





ดารานำแสดงในละครเรื่อง รอยรักรอยบาป

 อัมรินทร์ นิติพน     รับทเป็น     พระยาวิสุทธิ์
โสภิตนภา ชุ่มภาณี     รับทเป็น     คุณหญิงระย้า
ชนะพล สัตยา     รับทเป็น     กล้า
อุษามณี ไวทยานนท์     รับทเป็น     หนูยิ้ม
อคัมย์สิริ สุวรรณสุข     รับทเป็น     จวน
ปุณยาพร พูลพิพัฒน์     รับทเป็น     อิ่ม
ธีร์ วณิชนันทธาดา     รับทเป็น     เภา
ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์     รับทเป็น     ทองเกลียว
พรรัมภา สุขได้พึ่ง     รับทเป็น     คุณพริ้ง
อธิชนันท์ ศรีเสวก     รับทเป็น     รุ้ง
จักรกฤษณ์ คชรัตน์     รับทเป็น     พัน
นาท ภูวนัย     รับทเป็น     เจ้าพระยาน้อย
วชิรา เพิ่มสุริยา     รับทเป็น     พุดซ้อน
กฤตนาท พัฒนถาบุตร     รับทเป็น     มนตรี
ฐิติอานันท์ พัทธไพสิฐ     รับทเป็น     ยิ่ง
บวรพจน์ ใจกันทา     รับทเป็น     บุญ
ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว     รับทเป็น     แก้ว
วันชัย เผ่าวิบูล     รับทเป็น     เศรษฐีกล่ำ
ฐรินดา กรรณสูต     รับทเป็น     คุณพร้อม
จันทนา ศิริผล     รับทเป็น     ยายทอง ปากเหม็น
พงษ์ประยูร ราชอาภัย     รับทเป็น     ทาสสม
วาสิฏฐี ศรีโลฟุ้ง     รับทเป็น     ทาสมี
กฤษฎี พวงประยงค์     รับทเป็น     มั่น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
daradaily.com, pantip.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอยรักรอยบาป เรื่องย่อละคร รอยรักรอยบาป อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2552 เวลา 17:17:27 21,748 อ่าน
TOP