x close

คอนเสิร์ต ปู...อยากร้อง...เพื่อนพ้องอยากฟัง

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์


"ปู พงษ์สิทธิ์" ได้ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" เป็นแรงหนุน ใกล้ชิดแฟนคลับ ในคอนเสิร์ต "ปู...อยากร้อง...เพื่อนพ้องอยากฟัง" (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

          เพิ่งเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ไปที่หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์เมื่อไม่นานนี้ ได้บรรดาเพื่อนศิลปินมากมายมาร่วมแจมบนเวที โดย ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เอง ก็งัดเอาเพลงเก่า เพลงใหม่มาเล่นร้องให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม

          โดยเฉพาะในช่วงสุดท้าย ที่ ปู พงษ์สิทธ์ ขึ้นเวทีมาพร้อมกับกีตาร์ตัวเดียว เล่นบทเพลงต่างๆ ให้กับผู้ชมได้ฟังอย่างเป็นกันเอง ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่อบอุ่นน่าประทับใจที่สุดช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตในวันนั้น และยังทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้รำลึกบรรยากาศเก่าๆ ที่ร้องเล่นเพลงด้วยกีตาร์ตัวเดียวในฮอลล์เล็กๆ มีผู้ชมนั่งล้อมชม โอภาปราศรัยกันอย่างอบอุ่น ซึ่งแม้อาจจะไม่เต็มอรรถรสในเรื่องของเครื่องดนตรี หากแต่ก็เต็มอิ่มในความรู้สึก

          และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ "ปู...อยากร้อง...เพื่อนพ้องอยากฟัง" ที่ได้ "สิงห์คอร์เปอเรชั่น" มาร่วมสนับสนุน ให้ ปู พงษ์สิทธ์ และแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกันอย่างอบอุ่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเล่นไป คุยกับแฟนคลับ มีทั้งแซวเล่น หยอกล้อ พร้อมเชิญแฟนคลับมาพร้อมแจมกันบนเวที ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยความสุข พร้อมเล่นเพลงฮิต อาทิ ผีโรงเย็น, ตลอดเวลา, สุดใจ, มาตามสัญญา, ถึงเพื่อน, หนุ่มน้อย, แรงยังมี ฯลฯ รวมถึงเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน อาทิ ฟ้าสูง หญ้าต่ำ, ลูกอีสาน, จอมโจรฯลฯ และที่พิเศษกว่านั้นคือจะเล่นตามคำขอ ที่ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เล่นเพลงตามคำขอของแฟนคลับ

          นี่คืออีกหนึ่งคอนเสิร์ต ที่แม้ไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่ ในสถานที่โอ่โถง หรือมีผู้คนมากมาย หากก็อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เต็มไปด้วยมิตรภาพ สถานที่ที่สามารถสื่อสารกันได้ ไม่ต่างไปจากพบกันของเพื่อนเก่า ที่ไม่เจอะ ไม่เจอกันนาน วันนี้ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ยิ้มพร้อมหัวเราะ ได้อย่างสุดใจ

 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต ปู...อยากร้อง...เพื่อนพ้องอยากฟัง โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:50:55 17,213 อ่าน
TOP