ณัฏฐ์ โต้ วุ้นเส้น บอกอยากเลิก เร่งปรับตัว

วุ้นเส้น - ณัฏฐ์


ณัฏฐ์ โต้ วุ้นเส้น บอกอยากเลิก เร่งปรับตัว
(ไอเอ็นเอ็น)

          ระหองระแหงกันจนหลายคนนึกว่า "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" กลับมาเป็นโสดซะแล้ว หลังจากมีข่าวลือว่าสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ร่ำๆ เริ่มรำคาญกับพฤติกรรมครูระเบียบของฝ่ายชาย ที่คอยกะเกณฑ์ชีวิตจนขาดอิสระทางความคิด ด้านณัฏฐ์รับผิดที่บงการความคิดของแฟนสาวมากเกินไป ขอโอกาสปรับตัวคอนเฟิร์มความรักยังดีอยู่

          ณัฏฐ์ : ก็ยังดีอยู่ครับ เพียงแต่เราให้เวลาส่วนตัวกันมากขึ้น ไม่ได้ตัวติดกันแล้ว อย่างเมื่อก่อนเจอกันเกือบทุกวัน ตอนนี้ก็ลดลงแล้วเหลืออาทิตย์ละสองสามวัน แล้วแต่มีเวลาว่างก็เจอกัน

คนใกล้ชิดบอกว่าวุ้นบ่นว่าเบื่อณัฏฐ์กะเกณฑ์เยอะ

          ณัฏฐ์ : จริงๆ ผมก็ตีกรอบให้เค้าเยอะ ถึงจุดหนึ่งก็ตัดสินใจว่าจะปล่อยเค้าดีกว่า ให้เค้าตัดสินใจเอง อยากทำอะไรก็ทำ อยากรับงานอะไรก็รับ ที่ผ่านมาผมก็เป็นห่วงอย่าถ่ายนู่น นี่เลย เพราะเราคบกันเค้าก็จะมาปรึกษาเราก่อน บางทีก็เป็นห่วงอย่าถ่ายเลยดีมั้ย แต่ก็ไม่ได้ห้าม เค้าก็ตามใจเรามาตลอด หลังๆ เค้าก็ดูเหมือนจะหงอยๆ เหมือนไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ก็เลยรู้สึกว่าเราปล่อยเค้าดีกว่ามั้ย คุยกันมากขึ้นว่าเราควรจะปรับตัวกันยังไงให้มันเวิร์ค คือเค้าเป็นคนที่เก็บเรื่อยๆ ผมกลัวว่าวันหนึ่งเค้าจะระเบิดออกมา ไม่อยากให้ถึงวันนั้น

จริงๆ เคยเลิกกันไปแล้ว แต่กลับมาคุยกันใหม่หรือเปล่า

          ณัฏฐ์ : ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เวลาเราคุยกันก็มีปากเสียงบ้างนิดหน่อย เป็นเรื่องธรรมดา ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ก็ยังรักกันอยู่ เพียงแต่เราปรับตัวเข้ากันมากขึ้น (ยื้อหรือเปล่า) ไม่ได้ยื้อ แต่เราเข้าใจเค้ามากขึ้นเราก็ปรับตัวเองให้เข้าใจเค้า เราไม่ได้เปลี่ยนตัวเอง แต่เราปล่อยเค้ามากขึ้น ซึ่งก็สบายทั้งคู่เพราะผมก็มีอะไรที่ผมอยากทำกับเพื่อนๆ ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ไปเล่นเวฟบอร์ด เล่นบีบีกัน ซึ่งผมก็แฮปปี้ ตอนแรกก็คิดว่าจะเหงา แต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด ช่วงที่ผ่านมาเจอกันทุกวัน ช่วงที่ไม่เจอกันสามสี่วันก็ทรมานทั้งคู่ ลองแยกกันดูบ้างน่าจะดี อยู่ด้วยกันบ่อยเดี๋ยวก็ทะเลาะกันบ่อย

รู้สึกยังไงบ้างกับข่าวที่ว่าวุ้นเส้นอยากจะเลิกแต่ณัฏฐ์ไม่อยากเลิก

          ณัฏฐ์ : รู้สึกไม่ดีครับ แต่ข่าวมันก็คือข่าว ผมก็ถามว่าวุ้นพูดอย่างนั้นหรือเปล่า แต่เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้พูด เราก็รู้อยู่ว่าเค้าเป็นคนไม่โกหก ก็สบายใจ ถ้าเค้ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ผมคงไม่ยื้อต่อหรอก เพราะมันไม่มีประโยชน์ ประเด็นก็คือถ้ายังรักกันทั้งคู่ มันยังปรับความเข้าใจกันได้ มันเปลี่ยนอะไรกันมากขึ้นแล้วมันเวิร์ค ก็โอเคนะ คนสองคนไม่มีทางเข้ากันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก ก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่พอถึงจุดหนึ่งมันก็เข้าใจกันได้เองครับ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฏฐ์ โต้ วุ้นเส้น บอกอยากเลิก เร่งปรับตัว อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:37:39 4,593 อ่าน
TOP
x close