x close

เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายนู้ด

เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายนู้ด
วรพจน์ เพชรขุ้ม ถ่ายนู้ด




เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายหวิว (เดลินิวส์)

        
จากกรณี วรพจน์ เพชรขุ้ม นักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2004 เอเธนส์เกมส์ ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ โผล่ไปถ่ายภาพวาบหวิวให้นิตยสารชาวเกย์เล่มหนึ่ง มีภาพออกมาทางเว็บไซต์ต่างๆ เป็นข่าวดังกระฉ่อน ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วรพจน์ เพชรขุ้ม ซึ่งกำลังเก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ที่แคมป์โบนันซ่า อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ร่วมกับนักชกรายอื่น ยังยืนยันว่าที่ไปถ่ายแบบ เพราะรู้จักกับรุ่นพี่ที่ทำนิตยสารเล่มนี้ ที่ขอให้ไปช่วย และเห็นว่าเป็นแค่ภาพแฟชั่น ไม่น่าเกลียดมาก ยอมรับว่าไม่ได้ขออนุญาตใคร แต่ไม่ได้ไปถ่ายเพราะไม่มีเงินอย่างแน่นอน เพราะเงินโบนัสจากเหรียญเงินโอลิมปิกยังมีเหลืออยู่

        ด้าน เสธ.ทวีป - พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้กำชับนักชกทีมชาติไทยอยู่เสมอ ถึงเรื่องการรับงานต่างๆ ให้คำนึงถึงชื่อเสียงของตนเอง สมาคมฯ และประเทศชาติ ให้ดูแลตัวเองในฐานะที่เป็นตัวแทนของประชาชนให้ดี เพราะคนที่เข้ามานั้นจ้องหาผลประโยชน์จากนักกีฬาอย่างเดียว ไม่เคยมาดูแลตอนฝึกซ้อมหรือตอนที่ลำบาก กรณีของ วรพจน์ เพชรขุ้ม นี้ไม่เหมาะสมแน่นอน เพราะนักกีฬาระดับนี้ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชน และประชาชน นักกีฬาโดยเฉพาะนักมวยแล้วแทบทุกคน จะเป็นคนซื่อๆ มีโอกาสพลาดถูกชักจูงง่าย เพียงแต่กรณี วรพจน์ เพชรขุ้ม ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะมีการศึกษาดี อายุ 27 - 28 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดเรื่องขึ้น ขั้นแรกต้องเรียกมาสอบสวนก่อนว่า เรื่องเป็นอย่างไร ทำไมถึงไปทำแบบนั้น เพื่อพิจารณาถึงการลงโทษหนักเบากันต่อไป

        ขณะที่ โค้ชแซม - กามนิตย์ นารีรักษ์ หัวหน้าโค้ชนักชกทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ตนเองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย เพราะ วรพจน์ เพชรขุ้ม มาฝึกซ้อมตามปกติ จะมาขอลาบ้างเป็นระยะเพื่อไปเรียนหนังสือ และไปสอบ เนื่องจาก วรพจน์ เพชรขุ้ม กำลังเรียนต่อระดับปริญญาโท ปกติตนจะดูแลเฉพาะการฝึกซ้อม ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว และ วรพจน์ เพชรขุ้ม ก็ไม่ได้มาขออนุญาตในเรื่องนี้แต่อย่างใด เคยเห็น วรพจน์ เพชรขุ้ม นั่งเลือกรูปอยู่ แต่คิดว่าถ่ายกันเองเล่นๆ ไม่รู้ว่าถ่ายแบบให้หนังสือเกย์


ประวัติ วรพจน์ เพชรขุ้ม

         วรพจน์ เพชรขุ้ม
เป็นนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นชาวไทย เจ้าของเหรียญเงิน ในกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศกรีซ เมื่อปี พ.ศ. 2547 และ วรพจน์ เพชรขุ้ม ได้รับเกียรติให้เป็นผู้เชิญธงชาติไทย นำขบวนนักกีฬาทีมชาติไทย ในพิธีเปิดโอลิมปิกฤดูร้อน 2008


การศึกษา วรพจน์ เพชรขุ้ม

ชั้นประถมศึกษา
 

        - โรงเรียนบ้านใหญ่

มัธยมศึกษา
 
        - โรงเรียนพนมศึกษา (มัธยมศึกษาปีที่ 1)

        - โรงเรียนท่าฉางวิทยาคาร (มัธยมศึกษาปีที่ 2)

        - โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี

ปริญญาตรี 

        - วิทยาลัยพลศึกษาสุโขทัย


ประวัติ การชกของ วรพจน์ เพชรขุ้ม

        - ชกมวยไทยครั้งแรกในงาน "5 ธันวามหาราช" ณ ที่ว่าการอำเภอพนม

        - อาจารย์ผู้สอนมวยไทย ได้แก่ อาจารย์ใหม่ ธนบุรีฟาร์ม อาจารย์ชำนาญ นิลเวช , อาจารย์บรรลือศักดิ์ เชิญยิ้ม รวมชกมวยไทยประมาณ 55 ครั้ง

        - ขณะเรียนที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ได้ฝึกชกมวยสากลสมัครเล่นกับ อาจารย์ ไรแมน บุญถม จนติดทีมชาติไทย


ผลงาน การชกของ วรพจน์ เพชรขุ้ม


        - เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 21 (บรูไน) 
        - เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 22 (เวียดนาม) 
        - เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 23 (ฟิลิปปินส์) 
        - เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 24 (ไทย) 
        - เหรียญเงินเอเชียนเกมส์ 2006 (กาตาร์) 
        - เหรียญเงินโอลิมปิก 2004 (กรีซ) 
        - เหรียญทองคิงส์คัพ 
        - เหรียญทองรายการนานาชาติ 2004 (อียิปต์)

       นี่คือประวัติและข้อมูลโดยย่อของ วรพจน์ เพชรขุ้ม วีรบุรุษนักชก ชาวสุราษฎร์ธานี ที่ได้นำความภาคภูมิใจมาสู่ชาวสุราษฎร์ธานี และ ประเทศไทยของเรา อย่างสมภาคภูมิ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

- การกีฬาแห่งประเทศไทย สุราษฎร์ธานี
- วิกิพีเดีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสธ.ทวีป เตรียมสอบ วรพจน์ ถ่ายนู้ด อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2552 เวลา 15:49:34 37,999 อ่าน
TOP