x close

นก เหน็บ วี แค่คำพูดคนไม่สำคัญ

นก อุษณีย์
นก อุษณีย์


นก เหน็บ วี แค่คำพูดคนไม่สำคัญ (เดลินิวส์)

         ทำเอานักแสดงสาว นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ถึงกับโกรธเลยทีเดียวที่มีมือดีปล่อยภาพอดีตตอนที่ตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำแคสต์งานหลุดออกมา แถมอดีตคนรักอย่าง วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยังออกมาเมาท์อีกว่าขี้เหร่ งานนี้สาว นก อุษณีย์ เลยออกมาเหน็บแบบเจ็บๆ ว่าไม่ใช่คำพูดของคนสำคัญเลยไม่สนใจ ฟุ้งมีรูปหลุดหวานใจ วินนี่ ก็ให้กำลังใจตลอด

         นก อุษณีย์ : ก็ใช่รูปนก ชั่วโมงแรกที่เห็นก็โกรธหงุดหงิดอารมณ์เสีย 1.รูปน่าเกลียด 2.ไม่เข้าใจทำไมต้องเอาออกมาปล่อยแบบนี้ แต่หลังจากนั้นก็เฉยๆ ไม่สนใจ เราก็มาคิดดูว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเกิดว่าเป็นชุดว่ายน้ำแล้วเราไปนั่งกอดอยู่กับผู้ชายหรือไปทำอะไรที่มันไม่ดีก็อาจจะเครียด นี่เราก็แค่ไปแคสต์งาน ใส่ชุดว่ายน้ำยืนโพส ซึ่งชุดว่ายน้ำสำหรับนกเป็นอะไรที่ธรรมดามาก เพราะเวลาเราไปทะเลบ่อยๆ และเราเองก็เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำด้วย

คิดว่าหลุดมาได้อย่างไร?

         นก อุษณีย์ : ไม่ทราบว่าหลุดมาได้ยังไง แต่รู้ว่าใครเป็นคนถ่าย ถ่ายที่ไหนนกจำได้นะ แต่ถ้าเราไม่มีหลักฐานมากพอเราก็ไม่สามารถไปปรักปรำเขาได้ เขาเป็นคนถ่ายแต่เขาอาจจะไม่ใช่คนปล่อยก็ได้ นกก็ไม่ได้กลับไปถามคนที่ถ่ายนะว่าปล่อยรูปนกหรือเปล่า เพราะรูปนั้นไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตนก

ผู้ใหญ่ทางช่องว่าอย่างไร?

         นก อุษณีย์ : ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ อย่างคนรอบข้างเขาก็มีถามบ้างว่าไปถ่ายตอนไหน เราก็จะเล่าให้เขาฟังว่ามันเกิดขึ้นก่อนที่นกจะไปประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส นะ

จะมีภาพแรงกว่านี้มั้ย?

         นก อุษณีย์ : ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำแคสต์งานก็เต็มที่แล้ว ไม่มีโป๊กว่านี้แน่ แต่ถ้าแบบแอบถ่ายตอนที่เราเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือเปล่า อันนี้นกก็ไม่แน่ใจ

มีคนเมาท์ว่าแต่ก่อนขี้เหร่ ไปทำอะไรมาก่อนหรือเปล่า?

         นก อุษณีย์ : เมื่อก่อนเราก็คิดว่าเราสวย พอเวลาผ่านไปเราก็ดูแลตัวเองมากขึ้น มันก็ต้องมีพัฒนาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไปกระชับหน้าเล็กบ้าง ตอนนี้ถ้านกไม่ได้แต่งก็ไม่ได้สวยมาก วินนี่เห็นรูปก็บอกว่าคุณหน้าเด็กมากแล้วก็หัวเราะ ไม่เป็นไรหรอกรูปมันนานมาแล้วไม่ต้องไปสนใจอะไรมาก

พี่วีก็เมาท์ว่าขี้เหร่เนอะ?

         นก อุษณีย์ : ไม่รู้จะพูดอะไร นกไม่สนใจความคิดเห็นคนอื่น ถ้าเราเก็บคำพูดคนอื่นหรือคนที่ไม่สำคัญมาคิดเราก็เครียดเปล่าๆ แต่ก็มีรู้สึกบ้างนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมีความคิดเห็นจริงๆ อย่างไรหรือว่าพูดเล่นหรือเปล่า มีปากก็พูดไปแล้วแต่คน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก เหน็บ วี แค่คำพูดคนไม่สำคัญ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 19:24:04 7,775 อ่าน
TOP