x close

สุริยะใส เชื่อ สนธิ ไม่เข้าฟัง อภิสิทธิ์ แถลงคดีลอบสังหาร

สุริยะใส เชื่อ สนธิ ไม่เข้าฟัง อภิสิทธิ์ แถลงคดีลอบสังหาร

สุริยะใส กตะศิลา



สุริยะใส เชื่อ สนธิ ไม่เข้าฟัง อภิสิทธิ์ แถลงคดีลอบสังหาร ที่ทำเนียบ (ไทยรัฐ)

          สุริยะใส กตะศิลา เชื่อ สนธิ ลิ้มทองกุล ไม่เข้าร่วมฟัง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แถลงคดีลอบสังหาร ที่ ทำเนียบ วันนี้ ชี้  ผบ.ตร. ฟ้อง เอเอสทีวี เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ...

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (31 กรกฎาคม) อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้บันทึกเทปปราศรัยเนื่องในโอกาสครบรอบ 42 ปี การก่อตั้งอาเซียน ที่ทำเนียบรัฐบาล จากนั้นจะมีบุคคลเข้าพบ ประกอบด้วย เอกอัครราชทูตฟินแลนด์ และตัวแทนโครงการคุณธรรมเฉลิมพระเกียรติ รวมถึงตัวแทนสายการบิน SAS และผู้บริหาร บริษัท เทสโก้ ก่อนที่ในช่วงเย็นนายกรัฐมนตรี จะเปิดโครงการ "Seal The Deal" พร้อมจับตาความชัดเจนอุปสรรคคดียิง นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่นายกรัฐมนตรี จะเปิดเผยในวันนี้

          ด้าน สุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ กล่าวในรายการร่วมด้วยช่วยกันว่า นายสนธิ คงจะไม่เข้าไปร่วมรับฟังการแถลงถึงความชัดเจนในคดีลอบสังหารตนเอง ที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ คงจะขอรอรับฟังการแถลงของนายกรัฐมนตรี ผ่านทางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ที่บ้านพัก ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวแสดงถึงจุดยืนจากกลุ่มพันธมิตรฯ อีกครั้ง ส่วนจะมีท่าทีอย่างไร ต่อการแถลงของนายกรัฐมนตรี หรือไม่นั้น ในขณะนี้ คงยังตอบไม่ได้ เพราะต้องรอฟังคำชี้แจงของนายกรัฐมนตรีก่อน

          ส่วนการที่ทาง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ฟ้องหมิ่นประมาทเอเอสทีวีนั้น สุริยะใส กตะศิลา กล่าวว่า ทางกลุ่มพันธมิตรฯ ไม่มีปัญหา เพราะถือเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ที่สามารถกระทำได้ เพราะในท้ายที่สุดข้อเท็จจริงต่างๆ คงจะต้องไปพิสูจน์กันในชั้นศาล


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุริยะใส เชื่อ สนธิ ไม่เข้าฟัง อภิสิทธิ์ แถลงคดีลอบสังหาร อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:46:31 2,394 อ่าน
TOP