x close

สูญ 3 ล้าน จอย ยัวะ ตั้ว

สูญ 3 ล้าน จอย ยัวะ ตั้ว
จอย ศิริลักษณ์ - ตั้ว ศรัณยู


สูญ 3 ล้าน จอย ยัวะ ตั้ว (ดาราเดลี่)

          สืบมาจากเทปรายการเฉพาะกิจของการประชุม ณ ท้องสนามหลวง ที่มีเหล่าดาราไปร่วมงานมากมาย แต่ทําไมถึงไม่มี จอย ศิริลักษณ์ ไปช่วยหาเสียงให้กับกลุ่มที่เรียกร้องอุดมการณ์ จนมีผู้หวังดีนําเรื่องราวของ จอย ศิริลักษณ์ ใน Hi5 โพสต์ลงเว็บบอร์ดให้ได้ทราบถึงการสูญสิ้นจํานวนเงินเป็นล้านๆ ที่นําไปผลิตรายการทีวี เพื่อออนช่องเคเบิ้ลช่องหนึ่งไม่ได้

          โดยจากกระทู้นั้นได้ระบายถึงความปวดร้าวตอนเธออยู่อเมริกา แล้วไม่สามารถมาทํางานให้กลุ่มอุดมการณ์หนึ่งได้ จนเรื่องราวหายไป และเมื่อเธอกลับมาก็ไม่ได้รับความดูแลเช่นเพื่อนๆ ดาราด้วยกัน

          ยิ่งไปกว่านั้น งานต่างๆ ที่เป็นโปรเจ็คท์ผลิตรายการทีวีซึ่งทําไปแล้วก็ต้องล้มครืน หรือไม่ว่าจะเป็นการถูกชวนให้ไปเล่นละคร ให้ผู้กํากับฯ นักแสดงคนหนึ่ง ที่ตอนนี้ผันตัวมาทํางานให้เคเบิ้ลแห่งหนึ่ง โอกาสที่จะได้เล่นละครก็ต้องหลุดไปจะด้วยเหตุใดก็ตาม โชคยังดีที่ตอนนี้จอยกลับไปเล่นละครให้ช่อง 7 ได้

          สิ่งเหล่านี้นี่เองที่ไม่รู้ว่า จอย ศิริลักษณ์ จะไปร้องขอความเป็นธรรมกับใคร ทําไมเธอถึงไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้กุมบังเหียนและดูแลช่วงเวลาการออกอากาศ จนกลายมาเป็นปมปัญหาว่า แล้วเงินที่หมดเนื้อประดาตัวไป จากการโชว์ตัว ร้องเพลงต่างๆ ที่นํามาโปะให้งานนี้จะทําเช่นไร?

          เรื่องราวไม่จบลงเพียงเท่านี้ เพราะเพื่อนๆ ของ จอย ศิริลักษณ์ หลายคนทราบมาก็ไม่อยากให้เธอเผาผีกับผู้ดูแลการผลิตรายการดังกล่าวเลย เพราะรู้สึกเหมือนผู้ใหญ่รังแกเด็กมากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สูญ 3 ล้าน จอย ยัวะ ตั้ว อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2552 เวลา 14:50:49 13,922 อ่าน
TOP