ลือหึ่ง! โดม จ่อตีปีกชิ่งหนีแกรมมี่

ลือหึ่ง! โดม จ่อตีปีกชิ่งหนีแกรมมี่
โดม ปกรณ์ ลัม


หึ่ง! โดม จ่อตีปีกชิ่งหนีแกรมมี่ (สยามดารา)

          ลือ! นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม เตรียมชิ่งแกรมมี่ พร้อมลุยธุรกิจส่วนตัวเปิดบริษัททำเพลงเอง ฟุ้งรักครั้งใหม่กับนักศึกษาสาวสดใส & แฮปปี้มากๆ

          เรียกว่าดูสดใสขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ สำหรับ นักร้องหนุ่มสุดหล่อ กระชากใจสาวๆ อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ที่ยอมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้รักใหม่กับนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยบูรพา กำลังไปได้สวยแถมยังแฮปปี้สุดๆ ไปเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าหนุ่ม โดม ในงาน Grand Opening of Siam Paragon World Watch & Jewelry 2009 เมื่อวันก่อน โดยนักร้องหนุ่มเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดี

          ''ครับ ก็คบกับน้องศึกษาคนนั้นแหละครับ ถามว่าชื่ออะไรไม่บอกแล้วกันนะ ตอนนี้เน้นคุยๆ กันก่อน ถ้าพูดมากก็เหมือนเดิมอีก อีกอย่างน้องเค้ายังเรียนอยู่ ไม่อยากพูดเยอะ อายุก็ห่างกัน แต่จริงๆ ไม่เยอะมาก ผมก็ยังวัยรุ่นอยู่ ถามว่าน้องซีเรียสมั้ยที่เป็นข่าว ก็ซีเรียสครับ เพราะน้องเค้าเป็นคนธรรมดาทั่วไปคุณแม่เป็นอาจารย์ เค้าห่างจากงานที่ผมทำอยู่ ก็ต้องเข้าใจด้วย ถามว่าจะเปิดตัวเลยมั้ย คงต้องขอไปเรื่อยๆ แต่ที่โดนถ่ายปาปาราซซี่บ่อย ก็เพราะว่าด้วยความที่เดินไปไหนมาไหนปกติ เพราะผมก็อยากมีชีวิตที่ปกติไปเดินสวนจัตุจักร เดินเล่นดูหนัง แต่ผมไม่ได้มองเปิดไม่เปิดคุยๆ ไปเรื่อย ๆ ถามว่าโดมยุ่งมากขนาดนี้ มีเวลาให้น้องเค้ายังไงบ้าง ก็บางที่ก็ขับรถไปหาเค้าบ้าง ก็โทร.คุยบ้าง''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นร้อนๆ ที่บอกว่าหนุ่ม โดม กำลังจะชิ่งต้นสังกัดอย่างค่าย แกรมมี่ เพื่อจะไปเปิดธุรกิจส่วนตัว โดยการเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มอธิบายให้ฟังว่า

          ''ตอนนี้ก็เปิดบริษัททำเพลงโฆษณาอยู่ แล้วก็กำลังเปิดรับเอเจนซี่ตลอด ซึ่งตอนนี้หมดตัวแล้วครับ เพราะทุ่มงบไปพอสมควร เงินไม่เหลือแล้ว แต่ที่มีข่าวว่าผมกำลังจะออกจากแกรมมี่มาเปิดค่ายเพลงเอง ก็คงไม่จริง เพราะอย่างที่บอกสัญญาโดมยังไม่หมด ต้องบอกว่าอยู่กับแกรมมี่อยู่สิ เพราะสัญญายังไม่หมด แต่ที่ตอนนี้มีนักร้องในสังกัดออกจากค่ายกันเยอะนั้น คือผมมองเป็นเรื่องของทัศนคติของมุมมองแต่ละคน แต่ของผมผมอยู่แกรมมี่มาผมอิสระมาก แล้วก็ผู้ใหญ่ทุกคนให้การดูแลที่ดี

          ส่วนสัญญาจะต่อหรือไม่ต่อ เป็นเรื่องของการตกลงของอะไรหลายๆ อย่างมากกว่า จริงๆ มันเป็นเรื่องของการเรียกเข้าไปคุยเท่านั้นเอง ก็มีการไปพูดกันในห้อง เลยเป็นการพูดต่อๆ กันว่าผมอาจจะไม่ต่อ บวกกับผมกำลังจะทำบริษัทอันนี้ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัททำเพลงโฆษณาครับเป็นเล็กๆ บริษัทหนึ่งเท่านั้นเอง เพราะผมคงไม่ทำค่ายเพลง ชั่วโมงนี้ถ้าใครคิดว่าจะเปิดค่ายเพลงคิดหนักครับ แต่ถามว่าสัญญาเหลืออีกกี่ปี ก็ยังเหลืออีกพอใช้ได้ครับ ถามว่าถ้าหมดจะต่อมั้ย คือผมมองว่าแกรมมี่คือที่ที่ดีที่สุดที่ทำเพลงสำหรับผมครับ'' โดม กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! โดม จ่อตีปีกชิ่งหนีแกรมมี่ โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2552 เวลา 15:08:34 3,930 อ่าน
TOP
x close