หนุ่ม ขู่อาฆาต คนกุข่าวจีบ ก้อย

หนุ่ม ขู่ลากมาตบ คนกุจีบ ก้อย
หนุ่ม อรรถพร - ก้อย รัชวิน


หนุ่ม ขู่ลากมาตบ คนกุจีบ ก้อย (สยามดารา)

          ก้อย รัชวิน ออกตัวขอโทษสาวๆ ประเทศลาวแทนแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังเผลอเปรียบเทียบว่าสาวไทยสวยกว่าสาวประเทศเพื่อนบ้าน เปรยคงไม่เจตนา รับเสียใจอย่างมากหลังรู้ว่าข่าวกิ๊ก หนุ่ม อรรถพร ทำนักแสดงรุ่นพี่ต้องเศร้า ถูกแฟนสาวนอกวงการที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 3 เดือนโบกมือลาไปเรียบร้อยแล้ว ลั่นอยากลากตัวคนปากดีปล่อยข่าวมาตบ ลั่นจะไปแย่งคนรักของพระเอกมาดเซอร์ทำไม

          นับว่าช่วงนี้แทบไม่เคยขาดหายเรื่องราวของสาวคนนี้เลยสำหรับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่งานนี้แม้ไม่ใช่เรื่องของตัวเองแต่ก็ต้องติดร่างแหไปด้วย เมื่อหวานใจขาร็อก เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ เผลอหลุดปากติสาวๆ ประเทศลาวว่าไม่สวย ในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง สะบายดีหลวงพระบาง 2 งานนี้เลยทำให้บรรดาแม่หญิงลาวเคืองอย่างมาก พร้อมจวกนักร้องหนุ่มว่าทำไมถึงพูดแบบนี้

          แต่ด้วยความที่ในขณะนี้นักร้องหนุ่มไม่ได้อยู่เมืองไทยเพราะติดงานในต่างประเทศ ทำให้เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอแฟนสาวของหนุ่มขาร็อกเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ในการบวงสรวงละครเรื่อง เหนือเมฆ จึงไม่พลาดที่จะไปสืบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งหลายฝ่ายต่างวิตกว่าอาจทำให้ความสัมพันธ์อันดีกับประเทศเพื่อนบ้านถดถอยลง กับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า ตนยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่คิดว่าแฟนหนุ่มคงไม่ตั้งใจที่จะให้ความหมายออกมาในทำนองนั้น ถ้าใครรู้สึกขัดเคืองใจก็ต้องขอโทษแทนด้วย

          ''ก้อย คิดว่า เป้ คงพูดไปขำขำมากกว่า เพราะว่าโดยส่วนตัวเราเองก็เป็นคนไทย แล้วเรื่องนี้เป็นหนังที่ได้ความร่วมมือระหว่างไทยกับลาว ซึ่งเราก็ต้องให้เกียรติทั้งลาวและไทยด้วย แต่ถ้าเกิดว่าใครไม่พอใจในข่าวที่ออกไปก็ขอโทษแทนแล้วกัน เพราะโดยส่วนตัวเขามีนิสัยตรงๆ ซึ่งเจตนาของเขาที่แท้จริง ก้อย เชื่อว่าความสวยของคนไทยคนลาวไม่เหมือนกันเปรียบเทียบกันไม่ได้ คนไทยก็สวยแบบหนึ่งคนลาวก็สวยแบบหนึ่ง ทำความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแย่เลยเหรอ โฮ คงไม่น่าถึงขนาดนั้น จริงๆ แล้วเจตนา เป้ คงตั้งใจจะพูดว่าคนไทยคนลาวสวยกันคนละแบบ เราเป็นบ้านพี่เมืองน้องกันอยู่แล้ว เพราะบ้านเราก็ใกล้กัน แต่เวลาพูดกับคนไทยนึกออกไหมว่าเราก็ต้องรักบ้านเราที่สุด แต่คงไม่ได้มีเจตนา แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเดี๋ยวถ้า เป้ กลับมาคงได้ออกมาพูดอีกทีหนึ่ง''

          ทั้งนี้นักแสดงสาวยังเสริมต่อเกี่ยวกับเรื่องหวั่นไหมว่าหนุ่ม เป้ อาจถูกเปลี่ยนตัวได้ ''ตรงนี้ก็คงอยู่ที่วิจารณญาณของผู้ใหญ่มากกว่าว่าเขาเห็นสมควรหรือไม่อย่างไร แต่ในส่วนตัว ก้อย คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่และไม่ใช่ประเด็นสำคัญว่าได้พูดถึงข้อเปรียบเทียบอะไรขนาดนั้น มันไม่ใช่ปัญหาข้ามชาติ เพราะแค่อวยประเทศเราอวยคนไทยเราว่าสาวไทยน่ารักมากกว่า ซึ่งอาจจะพลั้งปากไปนิดหนึ่ง แต่คิดว่าน่าจะเคลียร์กันได้ไม่มีปัญหาอะไร''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้จับ 2 หนุ่มสาวที่ตกเป็นประเด็นกิ๊กกั๊กกันจากเรื่อง ''ดิน น้ำ ลม ไฟ'' อย่างสาว ก้อย และนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม หนุ่ม อรรถพร ธีมากร มาเคลียร์ใจหลังได้กลับมารับงานร่วมกันทั้งที่กระแสข่าวลือเดิมยังไม่ค่อยจางหาย แต่ผู้สื่อข่าวก็ต้องตกใจเมื่อนักแสดงหนุ่มโพล่งขึ้นมาว่าตอนนี้ได้เลิกกับแฟนสาวนอกวงการที่เพิ่งเริ่มคบหากันมานานกว่า 3 เดือน เหตุถูกจับคู่กับสาว ก้อย จนแฟนสาวระแวงจนประกาศตัดขาดแบบไร้เยื่อใย ก่อนอาฆาตต้นตอถ้าจับได้

          ''ผมจะไปแย่งเขาทำไม คนอื่นในกองก็ไม่เห็นมีข่าวอะไรเลย ที่พูดกันว่าผมไปแย่งแฟนชาวบ้าน แค่นี้ผมก็รู้สึกทุเรศมาก แล้วยังมีเรื่องดูหนังด้วยกันอีก ผมว่ามันเริ่มเกินไป มั่วไปหรือเปล่า เพราะสิ่งเหล่านั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ไม่ว่าใดๆ มุมใดก็ตามมันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ไม่มีมันมั่ว กับข่าวนี้รู้สึกแย่มาก คือผมทำงานมาก็นาน อยู่ดีๆ มามีข่าวแบบนี้ตัวผมเองก็ไม่เคยมีข่าวแบบนี้ น้องเขาก็ไม่ใช่คนแบบนั้น กรณีนี้ต้องลากคนที่ปล่อยข่าวมา แล้วก็เดินไปตบหน้ามันคนละที แล้วเขากับแฟนเขาก็ไม่มีอะไรเลย เครียดนะเพราะผมเองก็ไม่ชอบข่าวแบบนี้อยู่แล้ว''

          ทางด้านสาว ก้อย เมื่อได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ก่อนยอมรับว่าไม่สบายใจมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ''จริงๆ แล้วคือไม่ทราบมาก่อนว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แล้วยิ่งมารู้ก็ยิ่งไม่สบายใจ คือตั้งแต่มันมีข่าวเกิดขึ้นมา เราก็เคลียร์ของเราส่วนตัวแล้ว พอเรามาทำงานด้วยกันเราก็ปรึกษากันว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่ ก้อย ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวของ พี่หนุ่ม ว่าเป็นยังไงบ้าง คือเรารู้อยู่แล้วว่าเขาก็มีคนที่เขาคบอยู่ ในตอนแรกไม่ซีเรียสอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ยังไงเดี๋ยวมันก็หายไปตามกระแสลมเอง แล้วเราเองก็ได้ออกมาคุยออกมาพูดกันหลายครั้งแล้ว และต่อให้เราไม่พูด เป้ เองก็ได้พูดไปแล้วว่าไม่มีอะไรนะ และมันก็น่าจะจบน่าจะเคลียร์ได้แล้ว แต่มันก็ยังมีข่าวออกมาเรื่อยๆ และยิ่งแปลกขึ้นทุกวัน คือบอกตรงนี้เลยกับ พี่หนุ่ม เราไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรศัพท์หากันก็ไม่มี เจอในกองอย่างเดียว กับข่าวที่ออกมามันเหมือนกับมีใครปั้นข่าวขึ้นมาเอง เราก็ไม่ซีเรียสอะไรเดี๋ยวมันก็หายไป แต่มันก็ยังมีขึ้นมาอีกเป็นระลอกๆ แล้วทีนี้ทำไง เพราะ ก้อย เป็นผู้หญิงทุกอย่างมันส่งผลมาที่ตัว ก้อย แบบเต็มๆ ก้อย ก็เลยรู้สึกว่าพอแล้วนะ ไม่ต้องปั้นข่าวไม่ต้องอะไรขึ้นมาอีก''

          อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวลองถามนักแสดงหนุ่มว่าทำไมถึงไม่ให้ดาราสาวช่วยโทร.ไปคุยหรือเคลียร์ให้ทางฝั่งน้องคนนั้นเข้าใจ ซึ่งดาราหนุ่มบอกว่าไม่มีความจำเป็น เพราะไม่ต้องการให้นักแสดงสาวเดือดร้อนไปด้วย ถ้าคุยกันไม่เข้าใจอีกหน่อยก็คงลำบากกว่านี้

          ''อุ๊ย จะให้น้องไปเดือดร้อนขนาดนั้นเพื่ออะไรล่ะครับ คือผมว่ากรณีแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เรื่อยๆ ถ้าเกิดตรงนี้ยังคุยกันเข้าใจกันไม่ได้ผมว่าอีกหน่อยก็ลำบาก ก็ข้ามมันไปดีกว่า ตอนแรกก็พยามอธิบาย แต่ส่วนว่าจะเข้าใจและยอมรับหรือเปล่ามันก็เป็นเรื่องของเขา ซึ่งถ้าเขายอมรับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร กับตอนนี้ก็ไม่ได้ง้ออะไรแล้ว เพราะคิดว่ามันเหนื่อย เรางานการก็ต้องทำ แล้วต้องมานั่งให้เวลากับเรื่องแบบนี้อีก โทรศัพท์คุยกันดีๆ ก็ต้องมานั่งอารมณ์เสียใส่กัน ก็เลิกคุยกันดีกว่า''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ขู่อาฆาต คนกุข่าวจีบ ก้อย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2552 เวลา 15:54:11 4,338 อ่าน
TOP
x close