x close

โหรทหารให้ทำพิธีกัน ทักษิณ คืนอำนาจ ปฐมพงษ์ นำทีม



โหรทหารเตือนทำพิธีกัน "แม้ว" คืนอำนาจ ให้ "ปฐมพงษ์" นำ 108 นายพล เดินผ่านคุกเก่าตึกดิน ใช้พลังเทพสู้พลังนรก (มติชนออนไลน์)

          นายนิพนธ์ โลหิตเสถียร ที่ปรึกษาด้านโหราศาสตร์ของนายทหารระดับสูง กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงมีการทำพิธีตัดกรรม แก้กรรม และสวดหงายบาตร ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โดยพระ 108 รูป และสวดอิติปิโสถอยหลัง 108 จบว่า จากนี้จะต้องทำพิธีแก้ไขโดยเร็วที่สุด มิเช่นนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะกลับมามีอำนาจอีกครั้ง 

         
นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า ยิ่งในช่วงที่กลุ่มเสื้อแดง รวมรายชื่อประชาชนได้เกือบ 5 ล้านคน เพื่อถวายฎีกาขออภัยโทษ ซึ่งตนอยากเสนอและขอร้องให้ พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ อดีตประธานที่ปรึกษา บก.กองทัพไทย ซึ่งตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เป็นนายทหารที่คิดเพื่อชาติบ้านเมืองมาตลอด เป็นผู้นำในการรวบรวมนายพล ไม่ว่าจะเป็นในราชการหรือนอกราชการ จำนวน 108 นาย  และต้องผ่านหลักสูตรเสนาธิการ จาก รร.เสธ.ทบ. มาแล้ว ตั้งแถวแล้วเดินไปที่เรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 เดิม หรือตึกดินเดิม โดยให้เดินผ่าน ทหาร รปภ. ตามจุดประตูต่างๆ ทั้ง 5 จุด

          "เพื่อที่จะใช้พลังของทหารระดับนายพล เพิ่มพลังให้กับเทพทั้ง 5 เพื่อต่อสู้กับพลังความชั่วร้ายจากนรก ที่แผ่ซ่านออกมาจาก เรือนจำ มทบ.11 เก่าแห่งนี้ เพราะคุกเก่านี้ถูกทำลาย ทำให้มีความชั่วแผ่ออกมาจนทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ในบ้านเมือง เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พลังความชั่วจาก ดินแดนนรกแห่งนี้ที่ถูกพังทลายรั้วออก จนทำให้มีพลังมากขึ้น" นายนิพนธ์ กล่าว

          เมื่อถามว่าจะมีนายทหารคนไหนเชื่อและกล้าทำตาม เพราะเกรงจะถูกกล่าวหาว่างมงาย  นายนิพนธ์ กล่าวว่า เข้าใจดี แต่ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ถ้าไม่รีบทำผมก็ไม่รับประกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเร็วๆนี้หรือไม่ โดยเฉพาะอำนาจที่กลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรทหารให้ทำพิธีกัน ทักษิณ คืนอำนาจ ปฐมพงษ์ นำทีม อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2552 เวลา 17:54:30 10,838 อ่าน
TOP