x close

เผยคบเดือนกว่าๆ แฟนคลับ รุจ ถล่ม ยิปซี เละ



ยิปซี - รุจ เดอะสตาร์


เผยคบเดือนกว่าๆ แฟนคลับ รุจ ถล่ม ยิปซี เละ (สยามดารา)

          ดาราสาว ''ยิปซี คีรติ '' เปิดใจคบ ''รุจ เดอะสตาร์'' เพียงเดือนเดียว ยอมรับไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ยังไม่ใช่แฟน เผยแฟนคลับรุจโพสต์ด่าในอินเทอร์เน็ตมากกว่าชม พร้อมทำใจไม่ซีเรียสเพราะห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้

          ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ดาราสาวหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่องอนุบาลเด็กโข่ง ตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ ''รุจ'' ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม ''รุจ เดอะสตาร์'' นักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ กลายเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจติดตามข่าวอย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันอยู่จริงหรือไม่ ล่าสุดสาวยิปซีเปิดใจกับเรื่องนี้ที่งานเมจิค มิราเคิล เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อนว่า ตนเพิ่งรู้จักฝ่ายชายได้เดือนเดียว ยอมรับว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ยังไม่ใช่แฟน

          ยิปซี : คุยกับพี่รุจมาได้ประมาณเดือนเดียวเองค่ะ ที่ได้รู้จักกันคือ พี่รุจมาแอดยิปซีใน Facebook (เฟซบุ๊ก) แล้วก็คุยกันทาง บีบี (แบล็กเบอร์รี่) ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ถ้าพี่เค้าว่าง คืออย่าเพิ่งไปคิดว่าเราเป็นแฟนกันเลย เราแค่รู้จักกันเริ่มต้นแค่นั้นเอง ปล่อยให้เป็นเรื่องในอนาคตดีกว่า

ทั้งนี้ดารายิปซียอมรับว่ากลัวเหมือนกันกับกระแสแฟนคลับของฝ่ายชาย ที่อาจจะไปในทางที่ไม่ดี ทั้งนี้ก็ห้ามความคิดของคนอื่นไม่ได้ ยอมรับว่าในอินเทอร์เน็ตก็มีคนมาด่าว่าเหมือนกัน

          ยิปซี : ตัวยิปซีเองก็กลัวแฟนคลับของพี่รุจจะไม่พอใจเหมือนกัน แต่พี่รุจก็คอยให้กำลังใจ คนเราคิดไม่เหมือนกัน  มีมุมมองไม่เหมือนกัน เราจะไปห้ามความคิดของเค้าไม่ได้ ซึ่งในอินเทอร์เน็ตก็มีเหมือนกันที่มีมาด่ามาว่าบ้าง และก็ชมบ้าง แต่มีคนว่าเยอะกว่า ซึ่งตัวยิปซีเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

ต่อข้อซักถามที่ว่าได้มีโอกาสไปถ่ายเอ็มวีด้วยกันที่เขาใหญ่ ดูแล้วสวีตกันมากเลย รู้สึกอย่างไร ยิปซีเผยว่า 

          ยิปซี : ก็ไม่มีอะไร ตนไม่ได้สวีตขนาดนั้น เพียงก็เล่นไปตามบทที่ได้รับ

มีหลายคนสงสัยว่าการคบกันครั้งนี้เป็นแค่กระแสโปรโมตให้ทั้งคู่ดัง ส่วนตัวยิปซีแล้วคิดอย่างไรกับเรื่องนี้  ยิปซีกล่าวสั้นๆ ว่า

          ยิปซี : การคบกันของตนครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการโปรโมตอย่างที่หลายคนสงสัยแน่นอนค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคบเดือนกว่าๆ แฟนคลับ รุจ ถล่ม ยิปซี เละ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2552 เวลา 11:34:48 6,622 อ่าน
TOP