x close

เปิ้ล ไอริณ ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่ เหวี่ยงจนนมกระเพื่อม

เปิ้ล ไอริณ ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่ เหวี่ยงจนนมกระเพื่อม
เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่ เหวี่ยงจนนมกระเพื่อม
เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่ เหวี่ยงจนนมกระเพื่อม
เปิ้ล ไอริณ


เปิ้ล ไอริณ ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่ เหวี่ยงจนนมกระเพื่อม (ดาราเดลี่)

         เปิดตัวกันแล้วกับนิตยสาร Q แม็กกาซีนเฉพาะกิจดาราสาวสุดเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่นอกจากกลับมานั่งแท่นบรรณาธิการ กลับมาทวงความเป็นตัวแม่เซ็กซี่แล้ว เปิ้ล ไอริณ ยังดันตัวเองขึ้นปกปฐมฤกษ์โชว์หวิวล้วงเต้าจนเป็นที่ฮือฮาในงานแถลงข่าวมาแล้ว

         "เปิ้ลดีใจที่ได้มาจับงานนี้เพราะรู้สึกว่าตรงกับที่เรียนมามากคือ ก่อนหน้านี้ที่เปิ้ลหายตัวไปจนมีข่าวว่าแอบท้องบ้างขายตัวบ้าง ความจริงไปเรียนต่อที่อังกฤษด้านแม็กกาซีนดีไซน์ พอกลับมาก็เจอนายทุนก็ได้คุยงานกัน พอดีว่าทุกอย่างลงตัวเลยตัดสินใจเปิดบริษัททำแม็กกาซีนเล่มนี้ออกมาซึ่งจะออกแนวเซ็กซี่ๆ เนื้อหาก็จะเป็นเป็นพ็อกเก็ตบุ๊คส์เรื่องราวคนๆ เดียวทั้งเล่ม"

         เมื่อถูกถามกันมามากว่าทำไม เปิ้ล ไอริณ ต้องขึ้นปกเอง "ก่อนหน้านี้เคยมีแผนที่จะออกอัลบั้มแนวอยู่แล้ว และก็ระงับไปทั้งๆ ที่ทุกอย่างคุยหมดแล้ว และพอดีเปิ้ลได้ไปเรียนมาด้วย ก็อยากจะลองใช้วิชาที่ไปเรียนมาสักครั้ง ซึ่งพอลงตัวแล้วทุกๆ คนเห็นว่าเปิ้ลแหละควรเป็นแบบในปกแรกก่อน ซึ่งจะได้ทำหนังสือออกมาให้สวยเพื่อที่ดาราคนอื่นๆ จะได้ไว้ใจเหมือนเป็นตัวอย่างในการคุยงาน ถ้าจะมาขึ้นปก Q แม็กกาซีน มันจะออกมารูปแบบนี้นะแนวจะได้คุยงานกันง่ายขึ้น"

         ก่อนจบการสนทนา เปิ้ล ไอริณ ยังฟุ้งว่า หลังจากปกตนตอนนี้มีดาราอยากมาขึ้นปก Q แม็กกาซีน อีกเยอะ "พอเพื่อนในวงการรู้ว่าเปิ้ลทำหนังสือเล่มนี้ ทุกคนตื่นเต้นกันใหญ่ พอหนังสือพิมพ์เสร็จทุกคนต่างชมว่าสวยกันทั้งนั้น แล้วเอ่ยปากเองว่าอยากขึ้นปกบ้าง เปิ้ลก็ยินดีอยู่แล้ว ถ้าเพื่อนคนไหนอยากร่วมงานกับเปิ้ล เปิ้ลไม่ซีเรียส ว่าดาราคนนั้นจะดังหรือไม่ดัง บางคนจะตกกระแสไปแล้วหรือเปล่า เปิ้ลยินดีถ้าอยากร่วมงานกันก็ได้หมด ซึ่งตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ ดาราดังๆ ทั้งนางเอกและนางร้ายคอนเฟิร์มมาแล้วหลายคน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล ไอริณ ทวงแชมป์เซ็กซี่ตัวแม่ เหวี่ยงจนนมกระเพื่อม อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2552 เวลา 10:25:13 17,380 อ่าน
TOP