x close

ถล่ม LA ฟิตเนส กราดยิง เหยื่อสาวตาย 5

 LA ฟิตเนส

 LA ฟิตเนส


ถล่ม LA ฟิตเนส กราดยิง เหยื่อสาวตาย 5 (ไทยรัฐ)

         ชายผิวขาว วัยกลางคน บุกกราดยิงในฟิตเนส ของเมืองพิตส์เบิร์ก ในรัฐเพนซิลเวเนีย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต อย่างน้อย 15 ราย และบาดเจ็บนับสิบ 

         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวานนีี้ (4 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุสะเทือนใจ เมื่อมือปืนบุกยิง ในแอลเอ ฟิตเนส ที่เมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ของสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 15 ราย ขณะที่มีรายงาน จากโ รงพยาบาลอัลเลเกนี่ว่า มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ส่วนโรงพยาบาลเมอร์ซี่ และเซนต์แคลร์ มีผู้บาดเจ็บ 5 และ 3 ราย ตามลำดับ โดยเฉพาะที่โรงพยาบาลเมอร์ซี่ เหยื่อ 3 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีก 2 ราย อาการน่าเป็นห่วง 

         ส่วนที่โรงพยาบาลเซนต์แคลร์ เหยื่อ 2 สองราย อาการยังทรงตัว ส่วนอีก 1 ราย ซึ่งถูกยิงเข้าที่หน้าบริเวณหน้าอก เสียชีวิตเมื่อเวลา 20.55 ตามเวลาท้องถิ่น โดยเบื้องต้น หัวหน้าเขตชุมชนคอลลิเออร์ นายแกรี่ วิทุชชิโอ เชื่อว่า มือปืนซึ่งเป็นชายผิวขาว วัยกลางคน รู้จักกับผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า มือปืนได้เสียชีวิตด้วยหรือไม่ 

         ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เขาได้ยินเสียงคนตะโกนร้อง พร้อมกับเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง ขณะอยู่ในโรงยิม แต่หลังจากวิ่งออกไปดู ก็ไม่พบมือปืน หรือผู้ต้องสงสัย ขณะที่พยานอีกคน เล่าว่า ไฟได้ดับลง ก่อนเห็นประกายไฟวาบขึ้นมา ซึ่งเชื่อว่า มาจากปากกระบอกปืน และพยานซึ่งเชื่อว่า เห็นตัวคนร้าย ก่อนเกิดเหตุ เล่าว่า คนร้ายเป็นชายวัยกลางคน พร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ จากนั้นคนร้ายเดินเข้าไปในชั้นเรียนเต้นรำ ที่มีหญิงล้วนประมาณ 30 คน ก่อนที่จะดับไฟ แล้วเริ่มกราดยิง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถล่ม LA ฟิตเนส กราดยิง เหยื่อสาวตาย 5 อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2552 เวลา 14:41:06 19,029 อ่าน
TOP