x close

หนุ่ม ฉะ หมอกฤษฏ์ ทัก เมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่

เมย์ ใจกว้างปล่อย หนุ่ม คุย โบวี่
เมย์ เฟื่องอารมย์ - หนุ่ม กรรชัย



หนุ่ม ฉะ หมอกฤษฏ์ ทัก เมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่ (ไอเอ็นเอ็น)

          หนุ่ม ฉะ หมอกฤษฏ์ ทัก เมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่ ไล่ดูดวงตัวเอง รับเคยเชื่อทายคดีมรดก

          เคยนับถือกันอยู่พักใหญ่ แต่ไหงวันนี้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เริ่มไม่ค่อยสบอารมณ์กับคำทำนายไม่เป็นมงคลของ หมอกฤษฏ์ จอมคอนเฟิร์มว่า แฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่ เพราะเนื้อคู่ของหนุ่มต้องเป็นผู้หญิงนอกวงการเท่านั้น และมีความเป็นไปได้น้อยที่จะได้แต่งงานกัน ทำเอาสาวเมย์ฝ่อ กลัวฝันค้างไม่ได้แต่งปีหน้าอย่างที่ตั้งใจไว้

          หนุ่ม : ผมไม่สามารถไปก้าวก่ายอาชีพการงานของใครได้ แต่อย่าง หมอกฤษฏ์ โดยส่วนตัวแล้วเคยเจอกันในงาน แล้วเค้าเคยทักเรื่องคดีความเอาไว้ แล้วมันก็มีจริง นี่ผมก็ยอมรับส่วนหนึ่ง ผมไม่รู้ว่าเค้าทราบข้อมูลมาก่อนหรือไม่ ณ เวลานั้น อาจจะยังไม่มีการฟ้องร้องหรือการขึ้นศาลกันเกิดขึ้น แต่บังเอิญ หมอกฤษฏ์ มาทายผมออกรายการเลย ซึ่งผมก็งง หลังจากนั้นประมาณ 1- 2 เดือน ก็เกิดการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น จริงๆ ผมก็ไม่เคยพูดเรื่องแบบนี้ให้ใครรู้ พอมาทายเกี่ยวกับเรื่องที่ผมจะไม่ได้แต่งงาน อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้จะพูดยังไง ก็อยากให้หมอดูแลตัวเองก่อนดีมั้ย ถามว่ากลัวไม่ได้แต่งมั้ย ก็ไม่กลัวนะ อยากจะเตือนไว้นิดนึง เรื่องจรรยาบรรณ อย่าเอาความลับของคนอื่นมาเปิดเผยเลย มันก็ถือว่าเป็นจรรยาบรรณอย่างหนึ่งเหมือนกัน ผมก็เข้าใจเรื่องอาชีพ แต่อย่ามาพาดพิงถึงผมบ่อยเลย พาดพิงทีไร ผมซวยทุกที

 โกรธไหม

          หนุ่ม : ไม่โกรธหรอกครับ หน้าที่ใครหน้าที่มัน ก็ยังงงๆ อยู่ ทำไมถึงกล้าออกมาพูดแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็เพิ่งพูดออกมาว่า ปีหน้าก็จะถึงคิวผมแล้ว ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า หมอกฤษฏ์ จะเจออีกหนึ่งหรือเปล่า ผมก็อึ้งเหมือนกัน ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำนายแบบนี้ สไตล์เค้าอาจจะฉีกออกไป แต่หมอดูคนอื่น เช่น หมอลักษณ์ ก็ทำนายว่า คุณเมย์ เป็นเนื้อคู่ ก็ต้องไปวัดดวงกันอีก 1 ปี ยังไงก็เอาใจช่วยหมอกฤษฏ์ ด้วยนะครับ

 จะฟ้องไหม

          หนุ่ม : คงไม่ฟ้อง เพราะตอนนี้ผมก็เหนื่อยกับการขึ้นศาลพอสมควรแล้ว

 ที่หมอกฤษฏ์ ออกมาทำนาย ความเป็นไปได้น้อย

          หนุ่ม : ถามว่าผมเชื่อเรื่องดวงมั้ย ผมเชื่อ แต่สิ่งที่อยู่เหนือดวงคือตัวผมเอง ที่พาตัวเองไปมากกว่า ดวงคนเรามันสามารถเปลี่ยนได้ชั่วข้ามคืน วันนี้ หมอกฤษฏ์ อาจจะทักว่าผมอาจจะไม่ได้แต่ง พรุ่งนี้ ดวงผมอาจจะเปลี่ยนว่าได้แต่งกับคุณเมย์แล้ว

 ช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม

          หนุ่ม : ไม่ครับ ล่าสุด ที่เพิ่งมีข่าวกับผู้หญิงคนนู้น คนนี้ ผมก็ไม่ได้อะไร

 เมย์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าตุ๊มๆ ต่อมๆ เหมือนกันที่โดนทายแบบนี้

          หนุ่ม : เค้าเป็นผู้หญิง อีกอย่างเราคบกันมานานมากแล้ว เค้าก็ตัดสินใจแล้วว่าเป็นคนนี้แล้วก็ให้โอกาสผมมาหลายครั้ง ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว อยู่ดีๆ หมอกฤษฏ์ ก็มาทำนายว่าไม่ใช่เนื้อคู่กันนะ เค้าก็ต้องคิดแล้วว่าแล้ว 10 ปีที่ผ่านมาจะทำยังไงเนี่ย ก็เป็นธรรมดาของผู้หญิงที่จะนอยส์ แต่ทุกอย่างมันอยู่ที่ความมั่นคงของผมมากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ฉะ หมอกฤษฏ์ ทัก เมย์ ไม่ใช่เนื้อคู่ โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2552 เวลา 08:38:28 2,782 อ่าน
TOP