x close

จับ 2 โจ๋ สุโขทัย ปาขวด กระบะ

ปาขวด

ปาขวด



จับ 2 โจ๋ สุโขทัย ปาขวด กระบะ (ข่าวสด)

          รวบโจ๋สุโขทัย ปาขวดเหล้า ใส่รถกระบะ ขณะเหยื่อสาวขับมิตซูบิชิไทรทัน กลับจากซื้อของ 2 โจ๋ อายุ 14 และ 15 ขี่จักรยานยนต์สวนมา ก่อน ปาขวด ใส่ฝากระโปรงรถ โชคดีไม่มีใครเป็นอะไร อ้างทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่คิดจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต กราบขอโทษเหยื่อ ผู้ว่าฯ เตือน วัยรุ่น สุโขทัย อย่าเลียนแบบ

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม นายโยธินศร์ สมุทรคีรีจ์ ผวจ. สุโขทัย พร้อมด้วย นายศุภชัย เหลืองแสง ทอง รองผวจ. สุโขทัย พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สอาดพรรค ผบก.ภ.จว. สุโขทัย พ.ต.อ.จำลอง น้อมเศียร รองผบก.ภ.จว. สุโขทัย และ พ.ต.อ.สุทัศน์ มณสวัสดิ์ ผกก.สภ.สวรรคโลก จ. สุโขทัย แถลงข่าวการจับกุม วัยรุ่น 2 คน อายุ 14 ปี และ 15 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุ ปาขวด ใส่รถตามท้องถนน 

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.ชฎาพร มอยบุตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ 8 อ.ทุ่งเสลี่ยม จ. สุโขทัย ขับรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 2093 สุโขทัย กลับจากซื้อของที่ อ.สวรรคโลก เมื่อมาถึงพื้นที่บ้านหนองกลับ หมู่ 2 ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา และคนนั่งซ้อนท้าย ปาขวดเหล้า ถูกฝากระโปรงรถด้านซ้าย และ ขวดเหล้า กระเด็นถูกกระจกรถ แต่โชคดีไม่แตก และไม่มีผู้บาดเจ็บ 

          ต่อมา พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สั่งการให้ พ.ต.อ. สุทัศน์เร่งติดตามผู้ต้องหาที่กระทำความผิดมาดำเนินคดี กระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ดังกล่าว สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะความคึกคะนอง ไม่ได้หวังต่อทรัพย์สินของผู้เสียหาย และไม่คิดว่าสิ่งที่กระทำนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ 

          นายโยธินศร์ กล่าวว่า ผู้ต้องหากระทำไปเพราะความคึกคะนอง และเลียนแบบ ขอฝากไปยังผู้ที่จะกระทำเลียนแบบว่าขออย่าทำ หากเป็นญาติพี่น้องของท่านอาจจะไม่โชคดีเช่นกับรายนี้ ขอให้นึกถึงอกเขาอกเราว่า หากถูกกระทำบ้าง จะมีความรู้สึกเช่นไร

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการแถลงข่าว ผู้ต้องหา ปาขวด ทั้ง 2 กราบขอโทษ น.ส.ชฎาพร ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 2 โจ๋ สุโขทัย ปาขวด กระบะ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 16:14:05 4,890 อ่าน
TOP