ลีโอ พุฒ เฮ! ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องคีต

 ลีโอ พุฒ

ลีโอ พุฒ

ลีโอ พุฒ

ลีโอ พุฒ

ลีโอ พุฒ เฮ! ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องคีต
(ข่าวสด)

         เมื่อ 5 ส.ค. ลีโอ พุฒ พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้มในฐานะคุณพ่อคนใหม่ว่า ลูกคลอดวันที่ 3 ส.ค. เวลา 22.12 น. ที่โรงพยาบาลมิชชั่น เป็นลูกชาย ตั้งชื่อให้ว่า "คีต" (คี-ตะ) โดยน้องเบส (จันทรพิมพ์ ราชวงศ์เมือง) เจ็บท้องตั้งแต่ช่วงเช้า แล้วก็พบว่าช่องคลอดเริ่มเปิด จึงคลอดไม่ยาก

         นักแสดงพิธีกรหนุ่มที่ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.2552 หมั้นกับน้องเบส กล่าวว่า ตนเองอยู่เฝ้าตลอด แต่อยู่หน้าห้องคลอด ไม่ได้เข้าไป เอาใจช่วย เพราะเป็นหน้าที่ของแม่ที่เขาต้องจัดการให้กำเนิดลูก เอาใจช่วย ก็สงสารเขาเพราะรู้ว่าเจ็บ แต่ว่ามันอาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่เราสำนึกว่า พอหมดหน้าที่แม่ เดี๋ยวก็เป็นหน้าที่เราที่ต้องดูแลสองชีวิตให้มีความสุข ก็นั่งรอหน้าห้องคลอด น้องอยู่ที่โรงพยาบาลสองคืน ก็พากลับบ้าน

         "ตอนนี้พุดก็จะตั้งใจทำงาน ขยันยิ่งกว่าเดิม ดูแลเอาใจใส่ให้ความรัก ให้โตเป็นเด็กดี ไม่ต้องเรียนเก่ง ไม่ต้องเป็นใหญ่เป็นโตอะไร ขอเป็นเด็กดีก็พอ แล้วที่ให้ลูกชื่อคีต เพราะว่าชอบตรงกันกับแฟน พูดเล่นๆ กันขึ้นมา คือผมจัดรายการวิทยุ แล้วเคยเล่นละครเรื่องหนึ่งตัวละครชื่อคีต แล้วเป็นดีเจด้วย คิดว่าชื่อนี้เพราะดี  อีกอย่างแปลว่าเพลง ผมและแฟนชอบเพลง เบสเขาขอบเต้นชอบร้องเพลง ผมเองก็ทำงานเกี่ยวกับเพลงมาตลอด น่าจะเหมาะเจาะลงตัว เกิดมาในครอบครัวเป็นนักดนตรี คุณตาเป็นนักดนตรี เป็นครอบครัวเล่นดนตรี"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีโอ พุฒ เฮ! ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องคีต อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 15:36:02 4,167 อ่าน
TOP
x close