x close

หนุ่มเมาไม่พอใจถูกเตือน ปาดคอตำรวจเจ็บ

อาชญากรรม



เมาปาดคอดต. ถูกเตือน ไม่พอใจก่อเหตุ (ไทยรัฐ)

          วัยรุ่นมหาชัยเมาหนัก ถูกตำรวจตักเตือนในร้านอาหาร ไม่พอใจใช้มีดปาดคอ ด.ต.ตอบโต้ ต้องหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ช่วยทันรอดชีวิต คนร้ายโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติงาน 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. วันนี้ (6 ส.ค.) พ.ต.ท.ภานุพันธ์ คงนิล สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ภายในร้านอาหารอีเอ็นเอฟ ถ.นรราชอุทิศ ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดตกอยู่บริเวณทางเดินไปห้องน้ำภายในร้านดังกล่าว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ ด.ต.สมชาย หรือ หลอ รุ่งเรือง อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/24 ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ตำแหน่ง ผบ.หมู่.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร มีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณลำคอด้านซ้ายยาวประมาณ 3 นิ้วลึกประมาณ 1 เซนติเมตร ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร 

          ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดปาดบริเวณลำคอของ ด.ต.สมชาย รุ่งเรือง ได้รับบาดเจ็บแล้ววิ่งหนีออกจากร้านขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหลบหนีออกไปจากร้าน ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น ไว้ผมรองทรงยาว รูปร่างสันทัด ใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขาสั้นลายสกอตสีเทา ทราบชื่อภายหลังคือ นายตั้ว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พักอยู่ในหมู่บ้านเกาะสมุทร หมู่ที่ 6 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร  ตำรวจจึงร่วมกันเดินทางไปยังบ้านพักของนายตั้ว ในหมู่บ้านเกาะสมุทร บ้านเลขที่ 67/109 ม.6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อไปถึงปรากฏพบนายพีระวิทย์ หรือตั้ว จอมมงคล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169/134 ม.6 ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร ยืนอยู่ใกล้ประตูรั้วภายในบ้านพัก อยู่ในสภาพมึนเมา ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงบ๊อกเซอร์เพียงตัวเดียว  

          สอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ นายพีระวิทย์ หรือตั้ว กล่าวยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดพับที่พกติดตัวขนาดยาว 2 นิ้วปาดคอ ด.ต.สมชาย บริเวณทางเดินไปห้องน้ำภายในร้านดังกล่าวจริง สาเหตุที่ทำไปเพราะความมึนเมาสุรา และไม่พอใจ ด.ต.สมชาย ที่พูดจาตักเตือนตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานกระทำการตามหน้าที่ 

          ด้าน พ.ต.ท.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า ด.ต.สมชาย ก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างปฎิบัติหน้าที่เวรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และได้รับคำสั่งให้เข้าไปสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการตามนโยบายของรัฐบาล เบื้องต้นตนได้มอบเงินส่วนตัวให้จำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา และจะดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ต่อมา พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสาคร เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจ ด.ต.สมชาย รุ่งเรือง ที่พักอยู่ตึกอุบัติเหตุชั้น 5 ของโรงพยาบาลสมุทรสาคร อาการขณะนี้อยู่ในขั้นปลอดภัยสามารถพูดคุยได้แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาไม่พอใจถูกเตือน ปาดคอตำรวจเจ็บ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2552 เวลา 14:21:38 8,723 อ่าน
TOP