x close

เล้าโลมปล่อยซิงเกิ้ล รักแท้ แพ้ไม่รัก จี๊ดได้ใจคนทุ่มรัก

เล้าโลม


"เล้าโลม" ปล่อย  "รักแท้ แพ้ไม่รัก" จี๊ดได้ใจ...คนทุ่มรัก (อาร์เอส)

          ไม่เสียชื่อ "เล้าโลม" จริงๆ เพราะไม่ว่าพวกเขา "กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และ หมู" จะส่งเพลงอะไรออกมา เป็นต้องถูกใจคนฟังทุกคนจริงๆ 

           ล่าสุด เล้าโลม ได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด รักแท้ แพ้ไม่รัก ออกมาชิมลาง การกลับมาอีกครั้งของพวกเขา ก็ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะคนทุ่มเทในความรัก ที่ดูจะโดนใจเป็นพิเศษ แต่จะโดนขนาดไหน ให้หนุ่มๆ วงเล้าโลม มาเล่าให้ฟังดีกว่า

          "มีคนพูดถึงเยอะจริงๆ การตอบรับดีมากครับ สำหรับเพลง รักแท้ แพ้ไม่รัก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากพวกเรา หลังจากพวกเราส่งเพลงนี้ออกไปตามคลื่นวิทยุ พี่ๆ ดีเจก็บอกมาว่า มีคนขอเพลงนี้เยอะ ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจล่ะครับ และกระแสการตอบรับก็ยังดีมากขึ้นไปอีก หลังจากมิวสิกฯ เพลงนี้ได้ออกอากาศไป ต้องขอบคุณ ยิปโซ ที่มาร่วมแสดงมิวสิกฯ กับพวกเรา เท่าที่เราได้คุยกับคนที่ได้ฟังเพลงแล้วเขาชอบ ส่วนมากเลยนอกจากจะชอบในซาวน์ดของดนตรีแล้ว อีกเรื่องที่พูดถึงกันเยอะ ก็เนื้อหาของเพลงนี่แหละครับ ที่มันตรงกับเหตุการณ์ของใครหลายๆ คน ที่รักใครคนหนึ่งมากๆ แต่เขาไม่รักตอบ "รักแท้ แพ้ไม่รัก" ครับ แต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าเราเต็มที่ในความรักแล้ว สุดท้ายไม่สมหวัง ก็ถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว อย่าไปเสียใจกับมัน ดูแลตัวเองให้ดีดีกว่าครับ"

          "ผมขอฝากเพลง รักแท้ แพ้ไม่รัก ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ มิวสิกวีดีโอก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย ออกอากาศกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้นะครับ"





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล้าโลมปล่อยซิงเกิ้ล รักแท้ แพ้ไม่รัก จี๊ดได้ใจคนทุ่มรัก อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2552 เวลา 11:23:25 13,549 อ่าน
TOP