x close

อ้น สราวุฒิ เห็นใจ นาธาน วอนอย่าขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว



อ้น สราวุฒิ

อ้น สราวุฒิ เห็นใจ นาธาน วอนอย่าขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว
(ดาราเดลี่)

          ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ช่วงนี้คงไม่มีเรื่องไหนฮ๊อตเท่าข่าวหนุ่ม นาธาน โอมาน เป็นจอมลวงโลกอีกแล้ว

          นอกจากนั้นเพื่อนสนิทแต่ละคนเลยพลอยโดนหางเล่ไปด้วย ล่าสุดหนุ่ม อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์แล้วว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเห็นใจ นาธาน เพื่อนสนิทไม่อยากให้สังคมขุดคุ้ย

นาธาน โอร์มาน

นาธาน โอมาน


          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1122938.gif” cannot be displayed, because it contains errors. อ้น :เรื่องของนาธานนี่ผมไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ แต่เท่าที่ผมรู้คือนาธานเขามีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ตั้งแต่ตอนที่ผมรู้จักเขาครั้งแรกแล้ว คือผมได้อ่านหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คของเขาก็เลยพอรู้ประวัติคร่าวๆ ว่าเขาเป็นคนดีที่สู้ชีวิตคนหนึ่ง

          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1122938.gif” cannot be displayed, because it contains errors. อ้น :ผมเปิดบริษัททัวร์กับเพื่อนๆ ก็เลยชักชวนเขาไปช่วยงานที่พังงา พอดีเกิดสึนามิขึ้นมาก็เลยเป็นข่าวใหญ่โตว่าผมกับนาธานไปสวีทกันที่พังงา แต่หลังจากนั้นผมกับ นาธาน ก็ไม่ค่อยไม่มีโอกาสได้เจอหรือคุยกัน เพราะน้องเขาก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

          The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/1122938.gif” cannot be displayed, because it contains errors. อ้น :ส่วนเรื่องที่ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน ตรงนี้ผมไม่อยากให้คนไปขุดคุ้ยกันให้มากความ ถ้าเขาไม่ใช่คนเนปาลแล้วยังไง คุณต้องคิดต่อไปสิว่าต่อไปเขาจะใช้ชีวิตอยู่ในสังคมนี้ได้ยังไง ในเมื่อทุกคนมองว่าเขาเป็นจอมลวงโลก อีกอย่างคนเราไม่ได้ใสสะอาดมากจากไหน มันก็ต้องมีเรื่องที่อยากให้คนรับรู้และปิดบังกันบ้าง อยากให้สังคมมองตรงนี้มากกว่า ผมไม่ได้เข้าข้าง นาธาน เพราะผมรู้ว่าชีวิตจริงเขาเป็นยังไง เขาเป็นคนที่สู้ชีวิต และเป็นคนดีของสังคมเท่านั้น ผมเองก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรเขาที่เขาไม่ได้บอกความจริงเรื่องประวัติของเขา



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้น สราวุฒิ เห็นใจ นาธาน วอนอย่าขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2552 เวลา 17:07:26 5,189 อ่าน
TOP