x close

เฉลิม กลับลำพูด ทักษิณ หัวหน้า เพื่อไทย ตัวจริง

เฉลิม อยู่บำรุง


เฉลิม กลับลำพูด ทักษิณ หน. เพื่อไทย ตัวจริงแค่สีสัน (ไอเอ็นเอ็น)

           " ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง " กลับลำ อ้าง ที่เคยพูด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คือหัวหน้า พรรคเพื่อไทย ตัวจริง แค่ให้สัมภาษณ์แบบเติมสีสัน

           ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง อยู่บำรุง ประธาน ส.ส. พรรคเพื่อไทย เปิดเผย ภายหลังเข้าชี้แจงต่อคณะอนุกรรมการไต่สวน กกต. กรณีมีผู้ร้องเรียนว่า ร.ต.อ. เฉลิม ปราศรัยหาเสียงหลอกลวงเพื่อจูงใจให้ประชาชนมาลงคะแนนในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.สกลนคร ว่า ตนได้ให้การไปครบถ้วนแล้ว ซึ่งทางคณะอนุกรรมการไต่สวนได้มีการตรวจสอบและจดบันทึกอย่างละเอียดและไม่ ว่าผลการวินิจฉัยจะเป็นอย่างไรตนเคารพคำตัดสินของ กกต.

            ส่วนกรณีที่ตนเคยกล่าวผ่านสื่อว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีต นายกรัฐมนตรี คือหัวหน้าพรรค เพื่อไทย ตัวจริงนั้นเป็นเพียงการให้สัมภาษณ์แบบเติมสีสัน ซึ่งทางนิตินัยหัวหน้าพรรคคือ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ คือผู้ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองที่เป็นหัวหน้าพรรค เพื่อไทย ทางจิตวิญญาณสำหรับประชาชน ที่สนับสนุนพรรค ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกได้ ทั้งนี้ หากมีการเลือกตั้งใหม่โดยเชื่อว่า เพื่อไทย จะสามารถกวาดที่นั่งในภาคอีสานได้ทั้งหมดยกเว้น จ.บุรีรัมย์ และ จ.นครราชสีมา เท่านั้นพร้อมระบุไม่หนักใจหากต้องจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว

           พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กรณีเงินบริจาค 258 ล้านบาท ของ พรรคประชาธิปัตย์ และกรณี พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยกล่าวเพียงว่า จะแถลงข่าวทุกเรื่อง พร้อมตอบโต้ผลงานของรัฐบาลในรอบ 6 เดือน ในวันจันทร์ที่ 10 ส.ค.นี้ที่ พรรคเพื่อไทย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม กลับลำพูด ทักษิณ หัวหน้า เพื่อไทย ตัวจริง โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2552 เวลา 18:05:19 12,332 อ่าน
TOP