x close

เครื่องบินชน ฮ. พบแล้ว 2 ศพ-เศษซากบางส่วน




เครื่องบินชน ฮ. พบแล้ว 2 ศพ เศษซากบางส่วน (ไทยรัฐ)

          นักประดาน้ำเริ่มพบเศษซากส่วน หลังเกิดอุบัติเหตุชนกลางอากาศ ระหว่างเครื่องบินเล็ก กับเฮลิคอปเตอร์ เหนือแม่น้ำฮัดสัน ในสหรัฐฯ  

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันนี้ (9 สิงหาคม) ว่า นายไมเคิล บลูมเบิร์ก นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ค ของสหรัฐอเมริกา ได้เปิดแถลงข่าวถึงกรณีอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กชนกลางอากาศ กับเฮลิคอปเตอร์บรรทุกนักท่องเที่ยวอิตาลี เหนือแม่น้ำฮัดสัน ในมหานครนิวยอร์ค วานนี้ (8 สิงหาคม) ตามเวลาท้องถิ่นว่า จากการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อาจมีผู้เสียชีวิต 9 คน โดยขณะนี้ พบศพผู้เคราะห์ร้าย 2 คน และแทบไม่มีหวัง ที่จะพบผู้รอดชีวิตอีกแล้ว นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำยังพบเศษซากบางส่วน ขณะที่ต้องทำงานกู้ภัย ที่เสี่ยงอันตราย และทัศนวิสัยไม่ดี ที่บริเวณแม่น้ำฮัดสัน

          ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เครื่องบินเล็กดังกล่าว ซึ่งบรรทุกโดยสาร 2 คน รวมถึงเด็ก 1 คน และนักบิน 1 คน และเฮลิคอปเตอร์ ที่มีนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี 5 คน และนักบิน 1 คน ได้ร่วงตกแม่น้ำฮัดสันทันที หลังจากชนกันกลางอากาศ โดยแม่น้ำฮัดสันอยู่ระหว่างย่านแมนฮัตตัน กับรัฐนิวเจอร์ซี ซึ่งเป็นเส้นทางการบิน ของทั้งสายการบินพาณิชย์ นักบินส่วนบุคคล และเฮลิคอปเตอร์นักท่องเที่ยว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินชน ฮ. พบแล้ว 2 ศพ-เศษซากบางส่วน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2552 เวลา 14:55:12 13,818 อ่าน
TOP