x close

อุ้ม ลักขณา ลั่นเลิกคบ ครีม ฉุนนินทา


อุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณา ลั่นเลิกคบ ครีม ฉุนนินทา (ไอเอ็นเอ็น)

    
          หัวเดียวกระเทียมลีบซะแล้ว สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา ที่ถูกเพื่อนเคยซี้ ครีม เปรมสินี หักหน้าแบบหมอไม่รับเย็บ หลังมีข่าวว่า อุ้ม ลักขณา ตีท้ายครัว มาช่า แอบกิ๊กกั๊กกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไปสวีตกันถึงพัทยา ด้าน กฤษณ์ กับ ครีม แท็คทีมกันให้ข่าวทำนองว่าสาว อุ้ม ลักขณา ที่เป็นคนอ่อยให้ ทำเอาเจ้าตัวอึ้งที่ได้ยินคำนี้

          อุ้ม ลักขณา : ไม่อยากพูดอ่ะ เดี๋ยวก็เป็นข่าวอุ้มไปว่าเค้าหรือสร้างประเด็น อุ้มไม่อยากเอ่ยชื่อถึงพี่กฤษณ์อีกแล้ว เอาเป็นว่าไม่พูดถึงพี่กฤษณ์อีกแล้ว

มีข่าวว่า กฤษณ์ บอกว่าอุ้มไปอ่อย

          อุ้ม ลักขณา : เฮ้ย! อุ้มไม่เคยรู้จักพี่กฤษณ์มาก่อนเลยในชีวิต ถ้าพี่กฤษณ์ไม่เข้ามาในฐานะเพื่อนของเพื่อนอุ้ม แล้วอุ้มจะไปอ่อยเค้าเพื่ออะไร เราไปกันเป็นกลุ่ม พี่กฤษณ์ตามไปด้วยซ้ำ ทุกคนก็คุยกันหมด อุ้มออกมาให้ข่าวตั้งแต่แรกแล้วด้วยว่าอุ้มกับพี่กฤษณ์เป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้อุ้มกับเพื่อนกลุ่มนั้นก็ห่างกันแล้ว เรื่องมันก็ผ่านมาครึ่งปีได้แล้ว ถ้าอุ้มคิดจะเกาะพี่กฤษณ์ดัง ก็คงปล่อยข่าวตั้งแต่กลับมาจากพัทยาใหม่ๆ แล้ว ซึ่งมันมีเรื่องของกล้องหาย เพราะวันที่ไปเที่ยวพัทยา เพื่อนในกลุ่มถ่ายรูปกันตอนที่อยู่ในผับ เพื่อนกันก็จะมีเหมือนกอดคอกัน แก้มชนกัน ก็จะมีประเด็นนี้ขึ้นมา

          อุ้ม ลักขณา : ถ้าอุ้มเอ่ยปากพูดกับนักข่าวไปว่าพี่ค่ะ มันมีภาพหนูกับพี่กฤษณ์ ก็ทำได้ ถ้าอยากสร้างข่าว แต่นี่หนูไม่เคยพูดถึงพี่กฤษณ์ในแง่เสียหายเลย อยากให้เข้าใจด้วยว่าอุ้มไม่อยากเกาะพี่กฤษณ์ดัง หรืออยากให้มีปัญหากับพี่ช่าเลย เราเองก็ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมเป็นข่าวได้ แล้วเราก็บอกด้วยว่าเราไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ ไม่ได้บอกว่าพี่กฤษณ์มีท่าทีจีบอุ้มใดๆ ทั้งสิ้น

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวว่ากฤษณ์พูดอย่างนี้

          อุ้ม ลักขณา : ก็เสียใจเนอะ เราก็เป็นผู้หญิง แล้วเราก็เป็นน้องที่เคยรู้จักกัน แล้วพี่กฤษณ์เป็นสุภาพบุรุษนะคะ อุ้มไม่รู้ว่าพี่เค้าพูดจริงหรือเปล่า ก็เนอะ ใครทำอะไร อยู่ก็รู้แก่ใจค่ะ


เอ็กซ์ ว่ายังไงกับข่าวนี้

          อุ้ม ลักขณา : เค้าก็ถาม เค้าก็ฉุนในฐานะที่เค้าเป็นพี่ชายอุ้ม แล้วเค้าก็เป็นผู้ชายเค้า ก็เป็นห่วงภาพพจน์ของเรา เราก็เคลียร์กันทุกประเด็น พี่เอ็กซ์รู้จักอุ้มมานาน เค้ารู้ว่าเรานิสัยอย่างไร คุยกันแล้วก็สบายใจ สบายใจเรื่องพี่เอ็กซ์นะ แต่ไม่สบายใจเรื่องอื่น

เอ็กซ์ ก็ดูเหมือนไม่พอใจ กฤษณ์

          อุ้ม ลักขณา : ไม่รู้สิ เค้าอาจจะเห็นอะไรก็ได้มั้ง พี่เอ็กซ์กับพี่กฤษณ์ก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนะ

กลัวผิดใจกับ กฤษณ์ กับ มาช่า มั้ย

          อุ้ม ลักขณา : ตัวอุ้มเองถ้าเจอพี่กฤษณ์ก็ยินดีที่จะสวัสดี และทักทายเหมือนเดิม ยังไงเค้าก็เป็นพี่ที่อยู่ในวงการ ก็ให้ความเคารพ แล้วพี่ช่าก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย แล้วอุ้มก็ไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นมือที่สามใดๆ เลย ไม่มีปัญหาอะไร คนเราอยู่ในวงการนี้เหมือนกัน

แต่ ครีม เปรมสินี บอกว่าอุ้มตามไปเอง

          อุ้ม ลักขณา : เหอะๆ อืม...อุ้มกับครีมเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนปี 1 คบกันมาเป็นสิบปีแล้วค่ะ เวลาจะไปเที่ยวไหน ก็จะชวนกัน ครีมก็ชวนอุ้มเองไปพัทยากัน ไปกันเป็นกลุ่ม ไม่ได้ตามไปค่ะ เราไปพร้อมกัน คนที่ตามไปคือพี่กฤษณ์

คนมองว่าครีมเป็นแม่สื่อ

          อุ้ม ลักขณา : ก็คิดได้ค่ะ เพราะพี่กฤษณ์รู้จักกับครีมมาก่อน แล้วอุ้มก็รู้จักผ่านเค้า แต่ไม่ได้เป็นแม่สื่อหรอกค่ะ เพราะครีมก็รู้ว่าพี่กฤษณ์มีพี่ช่าอยู่แล้ว

กับ ครีม ความสัมพันธ์ยังดีอยู่มั้ย

          อุ้ม ลักขณา : ถ้าสังเกตดู อุ้มก็แทบจะไม่พูดถึงชื่อครีมเหมือนกัน เราห่างจากความเป็นเพื่อนกันจะเป็นปีแล้ว วันที่ไปเที่ยวที่พัทยา เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ แต่หลังจากกลับมา เราเป็นคนที่เคยเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้ชายค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ เพราะเรื่องนี้คงไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่รักกันมาเป็นสิบปี เลิกคบกันได้หรอกค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบโดย kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ้ม ลักขณา ลั่นเลิกคบ ครีม ฉุนนินทา อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2552 เวลา 16:51:06 12,000 อ่าน
TOP