ขวัญ อุษามณี ซุกหนุ่มนอกวงการ เชิดใส่ ป๊อก กิ๊กเก่า

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

"ขวัญ" ซุกหนุ่มนอกวงการ เชิดใส่ "ป๊อก" กิ๊กเก่า (ดาราเดลี่)

         หลังจากโดนผู้ใหญ่ตักเตือนเรื่องข่าวฉาวกับบรรดาผู้ชายทั้งหลาย แถมยังมีเรื่องมีราวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ทําให้ที่ผ่านมา "สาว ขวัญ อุษามณี  ไวทยานนท์" ก็เลยเพลาๆ ข่าวกับหนุ่มๆ ลงไป

         ในขณะที่บรรดา "คนเคยรัก" ของสาว ขวัญ อุษามณี ต่างไปลั้นลา ควงสาวคนใหม่เป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น อดีตรักอย่างเจ้าของฉายาคาสโนว่ารุ่นเล็กอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ที่ยามนี้กําลังไปชักธงรักอยู่กับ สาวดิว อภิสรา หลังจากได้เจอกันในละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2

เมื่อถูกถามถึงหนุ่มกอล์ฟ ที่เคยบอกว่าเป็นเพื่อนสนิท สาวขวัญก็บอกว่า

         ขวัญ อุษามณี : ไม่ทราบค่ะ คือเราสองคนเป็นเพื่อนกัน  ทําอะไรก็ปกติ แต่ว่าอย่าเอาหนูกับเขามาเกี่ยวโยงกันเลย

         มาถึงอีกหนึ่งหนุ่มเพื่อนสนิท ที่กลายเป็นคนเคยรักอย่าง หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ลูกชายอดีตนางงามจักรวาล "อาภัสรา หงสกุล" ที่ล่าสุดก็มีคนแชะภาพ หนุ่มป๊อก กับเพื่อนสาวคนสนิทที่น่าจะเป็นหวานใจคนใหม่อย่างไม่ผิดเพี้ยนเมื่อถูกถามถึง "หนุ่มป๊อก" สาว ขวัญ อุษามณี ก็บอกว่า

         ขวัญ อุษามณี : ไม่เอา ไม่พูดเรื่องผู้ชาย แต่ถ้าเป็นเรื่องคุณแม่พี่ป๊อกได้ คือเราสนิทกับคุณแม่ เพราะขวัญไปที่ร้านพี่ปุ๊กบ่อยค่ะ แต่ถ้าเรื่องลูกชาย ขวัญไม่ทราบ จริงๆ ที่ขวัญไม่อยากตอบเป็นเพราะมันจบไปนานแล้ว คือพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากไปวุ่นวายถึงเขาอีกค่ะ

         แต่สาวสวยมีหรือที่จะโสดได้นาน ที่ผ่านมาสาวขวัญก็ใช่จะปล่อยให้ "กิ๊กเก่า" ไปมี "กิ๊กใหม่" ได้ฝ่ายเดียว เพราะสาวขวัญเองก็มีข่าวกับหนุ่มๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "แมน" คนที่มีภาพสวีทหวานแหววหลุดออกมา กับคนนี้สาว ขวัญ อุษามณี บอกว่า


         ขวัญ อุษามณี : ไม่มี ไม่ใช่ แมนเป็นเพื่อนขวัญค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนธรรมดานี่แหละพี่ ไม่มีอะไรเลย

         ล่าสุด สาวขวัญ ก็เพิ่งถอยรถหรูราคา 4 ล้านกว่า ยี่ห้อเบนซ์ SLK200 ก่อนจะรีบออกตัวว่ารถคันนี้ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ก่อนที่จะมีข่าวเสี่ยที่ไหนซื้อให้ ส่วนเรื่องหนุ่มที่สาว ขวัญ อุษามณี เฝ้าบอกว่าไม่มี ก็เป็นอันต้องความลับมาแตกซะแล้ว เมื่อมีปาปาราซซี่แชะภาพสาว ขวัญ อุษามณี กับหนุ่มที่มาทําหน้าที่บอดี้การ์ดรับส่ง แถมหนุ่มคนนี้ยังไม่ธรรมดา เพราะขับเฟอร์รารี่ซะด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ อุษามณี ซุกหนุ่มนอกวงการ เชิดใส่ ป๊อก กิ๊กเก่า อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2552 เวลา 15:52:43 4,656 อ่าน
TOP
x close