x close

มด คุณัชญา ปิดปากเรื่องเมา งานแน่น ดร๊อปเรียน 1 ปี

มด คุณัชญา

มด คุณัชญา


ปิดปากเรื่องเมา "มด" งานแน่น ดร๊อปเรียน1ปี (สยามดารา)

        มด คุณัชญา ปิดปากงดพูดถึงข่าวเมาปลิ้นในชุดนักศึกษา อ้างผู้ใหญ่สั่งเงียบ เหตุต้องการให้เรื่องจบ นักร้องสาวรับดร็อปเรียน 1 ปีเต็ม เหตุคิวงานแน่นทั้งในและต่างประเทศ ยันเคลียร์เวลาได้จะกลับมาเรียนทันที

        หลังจากนักร้องสาว มด คุณัชญา ชัยรัตน์ ถูกเม้าท์สนั่นเมืองกับประเด็นฉาวที่ว่าไปเมาปลิ้นแถวผับย่านรัชโยธินในสภาพ ชุดนักศึกษาไปแล้วนั้น ซึ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้นสาวมดก็ยังไม่เคยออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงให้ทราบ มีเพียงแต่กระแสข่าวลือที่ว่าสาวมดรู้สึกอึดอัดใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็น อย่างมากถึงขั้นต้องเข้าไประบายใน Hi5 ในทำนองว่าถ้าไปเมาจริงแล้วเกี่ยวอะไรกับคนอื่นด้วย และกับการถ่ายทอดความรู้สึกลงใน Hi5 ครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มกระแสให้ข่าวของสาวมดคุกรุ่นมากขึ้น

        โดยล่าสุด ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้มีโอกาศพบกับมดในงานสตาร์ซอคเก้อร์ แรลลี่ ที่ทางหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์จัดขึ้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันก่อน ซึ่งงานนี้นักร้องคู่ดูโอ ''โฟร์ มด'' ก็ได้ร่วมมาเป็นแขกรับเชิญสร้างสีสันให้กับกิจกรรมแรลลี่ยามค่ำคืน และหลังจากที่สองสาวจบจากการโชว์มินิคอนเสิร์ตผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้เข้าไปขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้ดูแลศิลปินนั้นกลับไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวถามสาวมดถึงข่าวที่เกิด ขึ้น โดยอ้างว่าทางผู้ใหญ่ในต้นสังกัดต้องการให้ข่าวฉาวจบลง จึงมีคำสั่งห้ามมดสัมภาษณ์ถึงเรื่องส่วนตัวอย่างเด็ดขาด ดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เพียงอัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องานเท่านั้น

        จากการพูดคุยครั้งนี้ก็ได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสาวมดว่า ขณะนี้นักร้องสาวได้ทำการดร็อปเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการใช้ชีวิตในวัยอุดมศึกษา โดยมดเผยถึงสาเหตุที่ตนเองต้องดร็อปเรียนถึง 1 ปี ว่าเป็นเพราะตารางการทำงานที่ค่อนข้างแน่น ประกอบกับยังต้องมีคิวไปทัวร์คอนเสิร์ตยังต่างประเทศอีกด้วย ทำให้เวลาเรียนไม่ลงตัว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกหน้าที่การทำงานก่อน ซึ่งเมื่อเคลียร์เรื่องงานได้เมื่อไรก็จะกลับไปตั้งหน้าตั้งตาเรียนทันที



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด คุณัชญา ปิดปากเรื่องเมา งานแน่น ดร๊อปเรียน 1 ปี อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2552 เวลา 15:36:29 4,574 อ่าน
TOP