x close

วันแม่แห่งชาติ คุณแม่นั่ง รถไฟฟ้า ฟรี ทั้งใต้ดิน- BTS 12 ส.ค.





รฟม.ไฟเขียวแม่ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินฟรีในวันแม่ (คมชัดลึก)


           รฟม. จับมือ บีเอ็มซีแอล จัดกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 77 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม ยกเว้นค่าโดยสารแม่ ที่ขึ้นรถเอ็มอาร์ที

           นายชาติชาย ประดิษพงษ์ ผู้อำนวยการงานส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรม บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีเอ็มซีแอล) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 77 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งเป็น วันแม่แห่งชาติ  รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล หรือ รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ "แม่แห่งแผ่นดินกับรถไฟฟ้าใต้ดินไทย" และมีประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมโต๊ะลงนามถวายพระพร เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมเทิดพระเกียรติ ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคมนี้

           ขณะเดียวกันในวันที่ 12 สิงหาคม คุณแม่สามารถขึ้นรถได้ฟรี โดยคุณลูกและคุณแม่จะต้องขึ้นและลง รถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที ที่สถานีเดียวกัน เพียงคุณลูกแสดงตัวพร้อมคุณแม่เพื่อขอรับคูปองพิเศษที่ห้องออกบัตรโดยสารทั้ง 18 สถานีของ รถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที สำหรับผ่านเข้า-ออกประตูพิเศษ (Swing Gate) เพื่อเข้าระบบต่อไป

          ด้าน ดร.อาณัติ อาภาภิรม กรรมการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า บีทีเอส ได้จัดกิจกรรมให้แม่ โดยสาร รถไฟฟ้าฟรี ตลอดการให้บริการในวันที่ 12 ส.ค. นี้ โดยทั้งคุณแม่และคุณลูกต้องขึ้นลงสถานีเดียวกัน สามารถติดต่อรับคูปองเดินทาง รถไฟฟ้า ฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วทุกสถานี

           พร้อมกันนั้นในระหว่างวันที่  8-16 สิงหาคม โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. ภายในสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ยังมีศูนย์เลสิคและรักษาสายตารัตนิน-กิมเบล มาช่วยตรวจสุขภาพสายตา และแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพดวงตาให้แก่ประชาชนที่สนใจด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันแม่แห่งชาติ คุณแม่นั่ง รถไฟฟ้า ฟรี ทั้งใต้ดิน- BTS 12 ส.ค. อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:27:13 7,820 อ่าน
TOP