x close

ปอ ภัคพร เลิก ทิน อีกแล้ว รับแค่ทะเลาะยังไม่ถึงจบเกม

ปอ ภัคพร

ปอ ภัคพร

หึ่งเลิก"ทิน"อีกแล้ว"ปอ"รับแค่ทะเลาะยังไม่ถึงจบเกม (สยามดารา)

            ปอ ภัคพร ยันไม่ได้เลิก ทิน โชคกมลกิจ บอกยังคบกันอยู่ เจ้าตัวงงมาจากไหน แต่ยอมรับว่ามีทะเลาะกันจริง และไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นสาเหตุถึงขั้นต้องเลิกรา

            กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ดีๆ ก็ดันมีขาเม้าท์มาปล่อยข่าวว่า ความรักระหว่างนักร้องสาวสวยหมวยเอ็กซ์ ปอ ภัคพร ภูวะปัจฉิม และพิธีกรฝีมือดีอย่าง ทิน โชคกมลกิจ กำลังมีปัญหาถึงขนาดบางกระแสข่าวระบุว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            งานนี้ขาเม้าท์จะปล่อยข่าวโคมลอยหรือเป็นข่าวที่มีมูลความจริง เพื่อให้หายข้อข้องใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์สายตรงถึงสาว ปอ ภัคพร เพื่อสอบถามถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น โดยสาว ปอ ภัคพร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า

            ปอ ภัคพร : ตนไม่ทราบเรื่องที่ขาเม้าท์เอาไปลือกันเลย แถมยังบอกว่าตอนนี้ตนกับหนุ่ม ทิน โชคกมลกิจ หวานใจยังคบหากันอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน เนื่องจากทั้งตนเองและแฟนหนุ่มต่างก็มีภารกิจในเรื่องงานที่มากมาย

            ปอ ภัคพร : ตอนนี้ความรักปกติดีค่ะ ปอก็งงเหมือนกันว่าพี่นักข่าวไปเอาข่าวนี้มาจากไหนกัน แต่ก็ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้างแต่ก็เป็นเรื่องปกติไม่มีอะไรค่ะ

ช่วงหลังยังเจอกันเป็นปกติหรือเปล่า

            ปอ ภัคพร : ก็ยังเจอกันอยู่แต่ว่าน้อยลงเพราะงานเยอะทั้งคู่ ตอนนี้ก็เจอกันน้อยลงค่ะ ด้วยเรื่องของงานเราทั้งคู่ที่ต่างคนต่างยุ่งก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างที่บอกอะค่ะก็มีทะเลาะกันบ้าง เห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเลิกรากันค่ะ ยืนยันค่ะว่ายังคบกันอยู่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอ ภัคพร เลิก ทิน อีกแล้ว รับแค่ทะเลาะยังไม่ถึงจบเกม อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2552 เวลา 15:18:21 5,820 อ่าน
TOP