x close

รวบ แนน ปรียา ดาราประกอบ 7 สี พกยาอี

แนน ปรียา บุญฉลวย


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          วานนี้ (12 สิงหาคม) ชุดจู่โจม สน.โชคชัย ได้เข้าจับกุมตัว น.ส.ปรียา บุญฉลวย อายุ 26 ปี หรือ แนน ปรียา ดาราตัวประกอบละครทีวีของช่อง 7  อยู่บ้านเลขที่ 170/120 ถ.พหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. ขณะกำลังกดเงินที่ตู้เอที เอ็ม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว ถ.นาคนิวาส แขวงและเขตลาดพร้าว

          จากการตรวจค้นในกระเป๋าถือของ แนน ปรียา พบยาอี จำนวน 5 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัว น.ส.ปรียา บุญฉลวย  นำส่ง ร.ต.ท.ยุทธชาญชัย เดชพุดชา ร้อยเวรสอบสวนสน.โชคชัย ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครอง 

          จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ปรียา บุญฉลวย ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่ายาเสพติดดังกล่าวไม่ใช่ของตน และไม่ทราบว่ายาอีมาอยู่ในกระเป๋าถือของตนได้อย่างไร เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครอง ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี และส่งฟ้องศาลต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบที่สน.โชคชัย พบ น.ส.ปรียา บุญฉลวย ยังคงถูกควบคุมอยู่ในห้องขังบนโรงพัก เมื่อสอบถามรายละเอียดการจับกุมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับได้รับการปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลในการจับกุม โดยอ้างว่าผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงไม่สามารถให้ข้อมูลได้

          ขณะที่สิบเวรนำบันทึกจับกุมให้ น.ส.ปรียา บุญฉลวย เซ็นรับทราบข้อหาภายในห้องขังนั้น เมื่อ น.ส.ปรียา บุญฉลวย เห็นผู้สื่อข่าวพยายามหลบหน้าหลบตา พร้อมทั้งตะโกนออกมา "หนูไม่ใช่ดาราดัง อย่าทำข่าวหนูเลย"

          สำหรับประวัติของ ปรียา บุญฉลวย หรือ แนน ปรียา บุญฉลวย นั้น จบการศึกษาจากคณะบัญชี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และ แนน ปรียา บุญฉลวย ยังได้รับตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัยด้วยเมื่อปี พ.ศ.2543  ปัจจุบัน แนน ปรียา บุญฉลวย เป็นตัวประกอบละครทีวีของช่อง 7 สี
        

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- spu.ac.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ แนน ปรียา ดาราประกอบ 7 สี พกยาอี อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2552 เวลา 09:56:08 113,518 อ่าน
TOP