x close

ทาทา แขวะ เปรม เกาะดัง แฉรักเก่าทำเจ็บ


ทาทา ยัง

ทาทา แขวะ เปรม เกาะกระแสดัง แฉรักเก่าทำเจ็บ (สยามดารา)

           ตั้งแต่หายป่วยจากโรคหลอดลมอักเสบ ช่วงนี้ดูเหมือนซูเปอร์สตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง จะฟิตปั๋งเดินสายโปรโมตงานเพลงสากลชุดที่ 3 Ready for Love (เรดี้ ฟอร์ เลิฟ)เป็นว่าเล่น แถมล่าสุดยังได้เชิญกองทัพสื่อมาร่วมยลผลงานทั้ง 12 เพลงใหม่ ในแบบ Listening Session เพื่อบอกเล่าประสบการณ์การทำงานเบื้องหลังทั้งหมด ไล่ตั้งแต่การเข้าห้องอัดไกลถึง เบอร์ลิน เยอรมัน รวมทั้งการถ่ายทำเอ็มวีโดยทีมงานเกาหลีแบบหมดเปลือก ที่ รร.หรู ย่านเจริญกรุง 70 ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มในเร็ววันนี้

          โดยทั้งชื่อเพลง รวมทั้งเนื้อหานั้น นักร้องสาว ทาทา ยัง เผยว่ามีเพลงจำนวนหนึ่งในอัลบั้มที่บอกเล่าถึงความรักสุดช้ำในอดีต จนถึงขั้นร้องห่มร้องไห้เสียใจในห้องอัดที่เยอรมันอีกด้วย

          ''อย่างเพลงที่ทำเอาทาทาอินมากๆ ที่เล่นเอาถึงกับร้องไห้ในห้องอัดที่เบอร์ลินก็มี Burning Out, Suffocate และ Exposed อย่างเพลง Burning Out, Boys will be Boys และ Suffocateเนี่ยค่อนข้างที่จะช้ำมากๆ เรียกว่าเฮิร์ทมากๆ ประมาณมันหมุนแรงจนล้อฟรีไปเลย ความรู้สึกในตอนที่ร้องแล้วฟังไปด้วยนั้น มันเหมือนกับไม่ไหวจริงๆ เหมือนมีใครจับหัวเรากดน้ำ มันหายใจไม่ออกอ่ะ มันรู้สึกกระอักกระอ่วนข้างในมากๆ เรียกว่าแย่มากๆ อินสุดๆ จริงๆ'' ทาทา กล่าว

          ขณะเดียว กัน ''ทาทา'' กล่าวต่อไปว่า ส่วนเพลง Exposed เนี่ยทางผู้ใหญ่ทางต่างประเทศเค้าลงความเห็นกันว่าจะเป็นเพลงที่ดังแน่นอน ถ้าได้รับการเปิดตัว เพราะเค้าบอกว่ามันเป็นเพลงที่เผยความเป็นทาทามากที่สุดในอัลบั้มนี้ แต่ตอนแรก ทาทาเถียงขาดใจค่ะ เพราะว่าด้วยเนื้อเพลงมันบอกประมาณว่า เรามาจากเมืองเล็กๆ แต่พอโด่งดังมีชื่อเสียงระดับประเทศ กลับ ต้องถูกผู้ชายทิ้ง (หน้าซีเรียสจริงจัง) อันนี้ทาทาคิดว่ามันไม่จริงนะ ที่ถูกมันน่าจะเป็นว่าพอเราดังแล้วมาเกาะกระแสเราดังอย่างนี้สิมันถึงจะถูก ต้อง ก่อนจะถามกลับไปทางสื่อว่า จริงมั้ยคะ (ยิ้มอย่างสะใจ)

          ผู้สื่อข่าวยิงคำถามทันควัน ที่พูดออกมาแบบนี้เหมือนกำลังจิกกัด เหน็บแนม ใครบางคน (เปรม) รึเปล่า ก่อนที่นักร้องสาวอกตู้มจะตอบกลับทันทีว่า เรื่องนี้คนเค้าก็มองอยู่ เค้ารู้ เค้าไม่ได้โง่หรอก

          อย่างนี้เพลง Perfection ''ทาทา'' ก็กำลังสื่อว่ามอบให้กับ ''พี่หมอ'' รึเปล่า? ทาทา กล่าวว่า เพลงนี้ความหมายว่า ในบางครั้งเราไม่จำเป็นต้องหาคนที่เพอร์เฟกต์ที่สุดสำหรับเราหรอก เพียงแค่หาคนที่เหมาะสมที่สุด เข้ากับเราได้ดีที่สุดก็เพียงพอแล้ว ซึ่งสำหรับพี่หมอเราก็ต้องดูๆ กันไป เพราะยังอยู่ในช่วงดูๆ กันอยู่ค่ะ (ยิ้ม) ของเดิมยังทำบอบช้ำไม่หายเลย เหมือนประวัติศาสตร์ที่ต้องจดจำไปอีกนานเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา แขวะ เปรม เกาะดัง แฉรักเก่าทำเจ็บ อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2552 เวลา 17:29:21 4,052 อ่าน
TOP