x close

จับ ไอ้หื่น คนงานก่อสร้าง ก่อเหตุสลด ฆ่า ข่มขืน เด็ก 4 ขวบ



ฆ่าข่มขืน


หื่นฆ่าเด็ก 4 ขวบ เป็นคนงานรับเหมาจะข่มขืนแต่เกิดร้อง (เดลินิวส์)

         ไม่ทันข้ามวันตามจับไอ้ซานตาน ในคราบมนุษย์ได้ทันควัน หลังก่อเหตุสลด พยายามจะข่มขืนเด็กวัย 4 ขวบ แต่เหยื่อร้องไห้เสียงดัง เลยบีบคอตายคามือ เสร็จแล้วยัดศพใส่กระสอบถุงปุ๋ย โยนทิ้งในพงหญ้าริมตลิ่งอำพรางคดี รับสารภาพเมายาบ้ากับเหล้าขาว พอเห็นเหยื่อเดินผ่านวงไป เลยเดินตามหลัง ก่อนหลอกไปที่หลังแคมป์คนงาน จากนั้นนิ้วแหย่จิ๋มแต่เด็กร้องไห้เสียงดัง เลยบีบคอตายคามือ เสร็จแล้วพยายามจะข่มขืน แต่กลัวคนผ่านมาเห็น เลยยัดศพใส่กระสอบทิ้ง

         เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ท.เรืองวิทย์ นวมทอง สวส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพเด็กถูกฆ่ายัดกระสอบถุงปุ๋ย ทิ้งในพงหญ้าริมตลิ่งคันคลองวัดป่าเลไลยก์-สองพี่น้อง ต.รั้วใหญ่ เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง  ผกก.สส. แพทย์เวรจาก รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี 

         ที่เกิดเหตุพบกระสอบปุ๋ยสีฟ้า ปากถุงมัดด้วยเชือกฟางสีแดงลอยติดพงหญ้า เจ้าหน้าที่เลย นำขึ้นมาตรวจสอบ พอเปิดถุงออกดูเจ้าหน้าที่พบภาพสลดใจ ข้างในมีศพเด็กผู้หญิง นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสื้อยืดคอกลมสีเขียว ไม่ใส่กางเกงใน ทราบชื่อต่อมาคือ น้องลูกปลา วัย 4 ขวบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่ที่บริเวณอวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา เบื้องต้นคาดว่าเสีย ชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ชั่วโมง

         จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา น้องลูกปลาได้มาอยู่กับตาซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง ที่เพิงพักคนงานข้างสถาบันการพลศึกษา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นช่วงบ่ายวันเดียวกัน น้องลูกปลาได้หายตัวไป แต่ก่อนหน้า นี้มีคนเห็นน้องลูกปลา นั่งเล่นบริเวณสะพานริมคลอง พอตกเย็นยังไม่เจอตัวพ่อแม่กับตายายเกรงว่าจะจมน้ำหรือถูกลักพาตัว เลยเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี กระทั่งรุ่งเช้าพบว่าน้องลูกปลาเป็นศพถูกฆ่ายัดกระสอบเสียแล้ว

         ด้านนางฐิติชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี แม่ของน้องลูกปลาเปิดเผยร่ำไห้ปานจะขาดใจว่า ลูกสาวตนเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนวัดสระปทุม ตามปกติน้องลูกปลาจะพักอาศัยอยู่กับพี่สาวตน แต่ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตนจะพาน้องลูกปลามาพักอาศัยอยู่กับตา-ยาย ที่แคมป์คนงานก่อสร้างเป็นประจำ แต่ไม่นึกว่าครั้งนี้น้องลูกปลาจะโชคร้าย ถูกฆาตกรใจอำมหิตฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

         ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส. ได้นำกำลังตรวจสอบในแคมป์คนงานก่อสร้าง โดยพบว่ามีคนงานหายตัวไป 1 คน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่น้องลูกปลานั่งเล่นอยู่คนเดียว คนร้ายผ่านมาเจอประกอบกับน้อง ลูกปลาเป็นเด็กน่ารัก เลยทำให้เกิดอารมณ์อุ้มไปข่มขืนในพงหญ้าข้างทาง จากนั้นบีบคอจนขาดใจตาย เสร็จแล้วยัดศพใส่กระสอบถุงปุ๋ยโยนทิ้งพงหญ้าอำพรางคดี ก่อนหลบหนีไปดังกล่าวซึ่งจะติดตามจับกุมฆาตกรทมิฬรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

         ต่อมาเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี สืบทราบว่าฆาตกรบ้ากามรายนี้คือนายสมหมาย หรือหมู เพชรวงษ์ อายุ 26 ปี เป็นคนงานก่อสร้างในที่เกิดเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 7 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้หนีไปกบดานที่บ้านเพื่อนในหมู่ 5 ต.ด่านช้าง จึงรีบนำกำลังไปจับกุม พบนายสมหมายหรือหมู กำลังยืนซื้อเหล้าขาวที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน จึงจับกุมได้โดยละม่อม

         จากการสอบสวนนายสมหมายให้การว่า วันเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็น ได้เสพยาบ้าและไปนั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนที่แคมป์คนงานราว 3-4 คน  ระหว่างนั้นเห็นเหยื่อเดินผ่านหน้าไป ประกอบกับเมายาบ้าและเมาเหล้าขาว เลยลุกจากวงเหล้าเดินตามหลังเด็กไป พร้อมกับหลอกเด็กไปที่หลังแคมป์คนงาน จากนั้นเอานิ้วแหย่อวัยวะเพศเด็ก ทำให้เหยื่อเจ็บร้องไห้เสียงดัง ตนเลยบีบคอจนเสียชีวิต และพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ประกอบกับกลัวจะมีคนผ่านมาเห็น เลยเอาศพยัดใส่กระสอบปุ๋ยทิ้งน้ำ และหลบหนีไปบ้านเพื่อน กระทั่งตำรวจบุกจับกุมได้ดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายสมหมายไปที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาแถลงข่าวในช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน จากนั้นวันที่ 17 ส.ค.จะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ ไอ้หื่น คนงานก่อสร้าง ก่อเหตุสลด ฆ่า ข่มขืน เด็ก 4 ขวบ อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2552 เวลา 16:40:08 28,256 อ่าน
TOP